Báo Đồng Nai điện tử
En

Phải làm hết trách nhiệm vì công việc chung

07:06, 13/06/2018

(ĐN)- Sáng 13-6, đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ban thường vụ Huyện ủy Nhơn Trạch về kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nghị quyết của Tỉnh ủy trong 6 tháng đầu năm.

(ĐN)- Sáng 13-6, đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy đã có buổi làm việc với Ban thường vụ Huyện ủy Nhơn Trạch về kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nghị quyết của Tỉnh ủy trong 6 tháng đầu năm. Cùng dự buổi làm việc còn có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp và lãnh đạo các ban Đảng, sở, ngành của tỉnh.

Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Trần Văn Tư trao đổi một số nội dung tại buổi kiểm tra
Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Trần Văn Tư trao đổi một số nội dung tại buổi kiểm tra

Theo Huyện ủy Nhơn Trạch, đến nay toàn Đảng bộ huyện đã thực hiện đạt 44/61chỉ tiêu về kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, công tác dân vận, xây dựng Đảng. Trong đó, tình hình kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục phát triển; thu ngân sách Nhà nước đạt khá. Huyện đã xử lý có hiệu quả các vụ việc phức tạp, không để xảy ra điểm nóng.

Tuy nhiên, cũng theo lãnh đạo huyện, hiện nay tiến độ một số dự án trên địa bàn còn chậm do vướng mắc về giá bồi thường. Các sở, ngành chưa có sự phối hợp tốt với huyện trong việc giải quyết các vấn đề liên quan quản lý đất đai, cấp phép đầu tư…, dẫn đến có lúc, tỉnh và huyện kết luận, xử lý vấn đề chưa trùng khớp với nhau.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy lưu ý, trong tình hình thu ngân sách đang gặp khó khăn, huyện cần tích cực hơn nữa để cùng với tỉnh hoàn thành thu ngân sách năm 2018. Đồng thời, quan tâm nhiều hơn đến công tác vận động quần chúng; nâng cao chất lượng đảng viên.

Đồng chí nhắc nhở các sở, ngành phải tăng cường phối hợp với huyện, làm hết trách nhiệm vì công việc chung. Cơ quan có thẩm quyền khi ban hành các chủ trương, phải dự liệu được hết vấn đề, tránh những tiêu cực có thể xảy ra.

Phương Hằng

Tin xem nhiều