Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều cán bộ, công chức là người có đạo giữ các chức danh chủ chốt

09:06, 11/06/2018

(ĐN) - Đảng bộ huyện Trảng Bom hiện có gần 630 đảng viên là người có đạo (phần lớn là đạo Công giáo). Đảng viên là người có đạo đều được cấp ủy tạo điều kiện thực hiện nhiệm vụ và quyền hạn của người đảng viên khi tham gia sinh hoạt tôn giáo...

(ĐN) - Đảng bộ huyện Trảng Bom hiện có gần 630 đảng viên là người có đạo (phần lớn là đạo Công giáo). Đảng viên là người có đạo đều được cấp ủy tạo điều kiện thực hiện nhiệm vụ và quyền hạn của người đảng viên khi tham gia sinh hoạt tôn giáo; đồng thời luôn được địa phương thực hiện đầy đủ các quy định của Đảng, Nhà nước về công tác cán bộ, bố trí cán bộ là người có đạo giữ các chức danh chủ chốt căn cứ vào điều kiện, tiêu chuẩn, năng lực của cán bộ.

Theo đó, hiện nay ở Trảng Bom có 2/41 ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; 7 đại biểu HĐND huyện; 39 trưởng phòng, ban, cơ quan, trường học trực thuộc huyện là người có đạo. Ngoài ra, có 17 cấp ủy viên các Đảng bộ cơ sở; 3 phó bí thư Đảng ủy, kiêm chủ tịch HĐND xã, thị trấn; 6 chủ tịch, phó chủ tịch UBND xã và 40 trưởng, phó ủy ban MTTQ, các đoàn thể, trưởng công an, quân sự cấp xã là người có đạo.

Quỳnh Trang

Tin xem nhiều