Báo Đồng Nai điện tử
En

Vụ xe 4 chỗ gây tai nạn liên hoàn: 1 người đã tử vong

04:05, 01/05/2018

(ĐN)- Liên quan đến vụ lái xe ô tô bỏ trốn sau khi tông liên hoàn khiến 6 người bị thương nặng phải nhập viện, chiều 1-5, Công an TP.Biên Hòa xác nhận, 1 nạn nhân đã tử vong còn lái xe gây tai nạn vẫn chưa đến trình diện.

[links()](ĐN)- Liên quan đến vụ lái xe ô tô bỏ trốn sau khi tông liên hoàn khiến 6 người bị thương nặng phải nhập viện (báo Đồng Nai đã đưa tin), chiều 1-5, Công an TP.Biên Hòa xác nhận, 1 nạn nhân đã tử vong, còn lái xe gây tai nạn vẫn chưa đến trình diện.

H1..jpg
Chiếc ô tô gây ra tai nạn bị lật ngửa, hư hỏng nặng.

Theo đó, vụ tai nạn đã khiến 3 người trên xe máy mang biển số 60F2-458.31 bị thương, được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu gồm: Phạm Kỳ Duyên (29 tuổi, đang mang thai được gần 8 tháng), Nguyễn Thịnh Đạt (25 tuổi, chồng chị Duyên) và con gái là cháu Nguyễn Phạm Gia Linh (1 tuổi).

Ngoài ra, còn 3 người khác bị thương nặng là Phạm Hoàng Ngọc Thương (16 tuổi), Nguyễn Thanh Tuyền (21 tuổi), Phạm Kỳ Anh (25 tuổi) đều ngụ tại KP.9, phường An Bình (TP.Biên Hòa) và có bà con với nhau. Trong đó, riêng em Phạm Hoàng Ngọc Thương đã tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng.

Thanh Hải

 

 

Tin xem nhiều