Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên dương 54 tập thể, cá nhân học tập và làm theo Bác

03:05, 17/05/2018

(ĐN)- Sáng 17-5, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh tổ chức sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 và thực hiện giai đoạn 1 Kết luận 34 của Tỉnh ủy gắn với chương trình "Người tốt, việc tốt" năm 2018.

(ĐN)- Sáng 17-5, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh tổ chức sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 và thực hiện giai đoạn 1 Kết luận 34 của Tỉnh ủy gắn với chương trình “Người tốt, việc tốt” năm 2018.

abc
Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh và Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Nguyễn Hữu Định khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc

Theo đó, Ban thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh đã tuyên dương, khen thưởng 25 tập thể và 29 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh qua 2 năm thực hiện Chỉ thị 05.

Nhiều cấp ủy, cơ quan, đơn vị đã nghiêm túc trong thực hiện Chỉ thị 05 và Kết luận 34 của Tỉnh ủy, lựa chọn những điểm đột phá, đưa ra giải pháp, giải quyết được nhiều vấn đề bức xúc của quần chúng nhân dân, nhất là những vấn đề tồn đọng nhiều năm, được cán bộ, đảng viên và quần chúng đồng tình. Vai trò nêu gương của đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt có nhiều chuyển biến, củng cố niềm tin cho cấp dưới và quần chúng.

Khen thưởng
Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Đồng chí Nguyễn Hữu Định, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh cho biết, Ban thường vụ Đảng ủy khối đang tập trung lãnh đạo, triển khai chuyên đề năm 2018 “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Mỗi đơn vị phải xác định cách làm thiết thực, hiệu quả, sát hợp với đơn vị, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh; xây dựng hệ thống chính trị hoạt động hiệu lực, hiệu quả; xây dựng đội ngũ cán bộ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ hiện nay.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy khối lưu ý, việc thực hiện Chỉ thị 05 cần gắn với Nghị quyết Trung ương 4, Nghị quyết Trung ương 6 khóa XII; lấy kết quả thực hiện Chỉ thị 05 là một tiêu chí để bình xét thi đua hàng năm của cá nhân, đơn vị.

Tin Phương Hằng; ảnh: Công Nghĩa

Tin xem nhiều