Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

07:05, 29/05/2018

Qua 10 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 14 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng, trên địa bàn TP.Biên Hòa đã có nhiều chuyển biến tích cực về tư tưởng, nhận thức và hành động đối với công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng.

* Qua 10 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 14 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về tăng cường công tác kiểm tra, giám sát của Đảng, trên địa bàn TP.Biên Hòa đã có nhiều chuyển biến tích cực về tư tưởng, nhận thức và hành động đối với công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật đảng. Ngoài công tác tuyên truyền, Thành ủy đã xây dựng chương trình kiểm tra, giám sát hàng năm, kết quả toàn Đảng bộ Biên Hòa kiểm tra trên 4 ngàn lượt tổ chức Đảng và gần 90 ngàn lượt đảng viên; qua đó kịp thời chấn chỉnh những sai sót nhỏ, đồng thời kiên quyết xử lý kỷ luật những trường hợp vi phạm nghiêm trọng.

Huỳnh Hiệp

* Báo cáo với đoàn giám sát của Ủy ban MTTQ huyện Thống Nhất về kết quả thực hiện dự án nhân rộng mô hình giảm nghèo trên địa bàn huyện năm 2017 mới đây, đại diện ngành lao động - thương binh và xã hội huyện cho biết trong năm 2017 đơn vị đã triển khai 2 mô hình giảm nghèo với tổng kinh phí gần 1,8 tỷ đồng để hỗ trợ 133 hộ nghèo nuôi dê, bò và mua các phương tiện sản xuất. Đến nay, đa số các hộ nghèo đều chủ động trong chăn nuôi phát triển sản xuất, phát huy các công cụ, phương tiện sản xuất được hỗ trợ.

Triệu Quyên

* Tại TP.Biên Hòa, từ ngày 22 đến 24-5, Trung đoàn 251, Vùng 2 Hải quân vừa tổ chức kỳ thi nâng bậc thợ khai thác, vận hành ra-đa, thông tin đối hải năm 2018 cho 30 quân nhân chuyên nghiệp đến từ các cơ quan, đơn vị hải quân khu vực phía Nam nhằm đánh giá và bồi dưỡng thêm cho các quân nhân về những kỹ năng cơ bản, thiết thực trong vận hành khai thác ra-đa, thông tin đối hải khi làm nhiệm vụ chuyên môn. Kết quả, 100% quân nhân đạt khá, giỏi, trong đó có 2 giỏi.

Trí Thế

* Hội Chữ thập đỏ huyện Định Quán vừa tổ chức khởi công xây dựng cây cầu dân sinh tại tổ 6, ấp Hòa Thuận, xã Ngọc Định với kinh phí dự kiến khoảng 150 triệu đồng. Trong đó, người dân đóng góp 30 triệu đồng, số còn lại do đoàn từ thiện Nhịp cầu vui TP.Biên Hòa hỗ trợ. Đây là cây cầu thứ 4 do Hội Chữ thập đỏ huyện khởi công xây dựng nhằm hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2018.

Lê Điểm - Trung Kiên

* Trường mầm non Tân Hiệp (thuộc xã Tân Hiệp, huyện Long Thành) vừa tổ chức lễ đón bằng công nhận Trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Trường được UBND huyện đầu tư xây mới và đi vào hoạt động cuối năm 2017 với kinh phí 32 tỷ đồng. đội ngũ cán bộ, giáo viên của trường cũng được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ đạt chuẩn và trên chuẩn. Chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ hàng năm đều thực hiện đạt yêu cầu và không để xảy ra ngộ độc thực phẩm, dịch bệnh nguy hiểm trong trường.

Chí Tài

* Nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục - thể thao trong đoàn viên thanh niên khối THPT trên địa bàn TX.Long Khánh, Thị đoàn Long Khánh đã tổ chức Giải bóng đá thanh niên khối THPT TX.Long Khánh năm 2018 với 6 đội bóng của 6 trường THPT trên địa bàn thị xã tham gia. Các đội bóng được chia thành 2 bảng, thi đấu theo hình thức loại trực tiếp. Giải đấu được tổ chức vào các ngày chủ nhật hàng tuần, diễn ra đến hết ngày 3-6.

Danh Lộc

 

Tin xem nhiều