Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:05, 13/05/2018

Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Giám đốc Công an tỉnh, vừa trao giấy khen cho 12 tập thể cấp phòng. Đây là những tập thể tiêu biểu, gương mẫu, đi đầu trong việc thực hiện các cuộc vận động, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 19 tập thể thuộc cấp đội và 79 cá nhân còn lại sẽ ủy quyền cho lãnh đạo công an các đơn vị, địa phương tổ chức trao thưởng ở cấp cơ sở.

 
Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh,
Giám đốc Công an tỉnh, vừa trao giấy khen cho 12 tập thể cấp phòng. Đây là những tập thể tiêu biểu, gương mẫu, đi đầu trong việc thực hiện các cuộc vận động, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. 19 tập thể thuộc cấp đội và 79 cá nhân còn lại sẽ ủy quyền cho lãnh đạo công an các đơn vị, địa phương tổ chức trao thưởng ở cấp cơ sở.

Đình Biên

 
Khu công nghiệp Dầu Giây (huyện Thống Nhất)
sẽ tạo điều kiện hỗ trợ thủ tục pháp lý cho nhà đầu tư; xem xét cân đối quỹ đất và nhu cầu đầu tư hạ tầng, hiện tại đã có sẵn 20 hécta đất có đủ cơ sở hạ tầng để sẵn sàng cho nhà đầu tư vào thuê đất; thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường theo đúng quy định của pháp luật… Khu công nghiệp Dầu Giây có diện tích quy hoạch hơn 328 hécta, trong đó diện tích cho thuê gần 206 hécta. Đến nay đã thu hút 19 nhà đầu tư vào đăng ký thuê đất với diện tích hơn 119 hécta, tổng vốn đăng ký 5.482 tỷ đồng.

Nhật Quang

 
Cơn mưa kèm theo gió mạnh vào chiều 10-5
đã làm bật gốc 1 cây bằng lăng to trên đường 30-4 đoạn qua phường Trung Dũng (TP.Biên Hòa). Cây ngã đè gãy 1 trụ điện, các tán cây vướng làm đứt một số dây cáp viễn thông và làm bể 2 hộp đèn quảng cáo của hộ dân. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến cắt tán cây, dọn hiện trường. Điện quanh khu vực bị cắt tạm thời chờ đến khi sự cố được khắc phục.

Kim Liễu

 
Sàn giao dịch việc làm lần thứ 146
diễn ra ở Trung tâm dịch vụ việc làm Đồng Nai (phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa) ngày 10-5 đã có 249 người có nhu cầu về việc làm được các đơn vị, doanh nghiệp tiếp nhận hồ sơ. Sàn giao dịch việc làm lần này có 27 đơn vị, doanh nghiệp tham gia tuyển dụng 1.041 lao động.

Võ Tuyên

 
Ngày 13-5,
Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy số 1 (phụ trách khu vực TP.Biên Hòa) đã phối hợp với Công ty cổ phần kinh doanh nhà Đồng Nai tổ chức huấn luyện nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho đội phòng cháy, chữa cháy cơ sở và các hộ dân đang sinh sống tại các chung cư Nguyễn Ái Quốc và Nguyễn Văn Trỗi (phường Quang Vinh, TP.Biên Hòa). 2 đơn vị cũng tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ ở khối nhà A5, chung cư Nguyễn Văn Trỗi. Việc tổ chức huấn luyện và diễn tập này là một hoạt động huởng ứng Tháng Hành động quốc gia về an toàn, vệ sinh lao động.

Minh Thành

Tin xem nhiều