Báo Đồng Nai điện tử
En

"Thế giới ca cao" vào mùa cao điểm du lịch hè

09:05, 18/05/2018

(ĐN) - Theo Công ty TNHH ca cao Trọng Đức (huyện Định Quán), hiện trung bình mỗi tháng doanh nghiệp này đón khoảng 20 ngàn lượt khách đến tham quan, vui chơi tại "Thế giới ca cao". Dự kiến, vào mùa du lịch hè, lượng khách sẽ còn tăng cao.

(ĐN) - Theo Công ty TNHH ca cao Trọng Đức (huyện Định Quán), hiện trung bình mỗi tháng doanh nghiệp này đón khoảng 20 ngàn lượt khách đến tham quan, vui chơi tại “Thế giới ca cao”. Dự kiến, vào mùa du lịch hè, lượng khách sẽ còn tăng cao.

Đây là một điểm dừng chân hấp dẫn trong những tour của các công ty du lịch lữ hành tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành lân cận. Đến “Thế giới ca cao”, khách được thăm vườn ca cao đang mùa thu hoạch; tham quan quá trình từ khâu thu hái trái, các bước sơ chế đến khâu chế biến rượu, chocolate và các sản phẩm khác từ trái ca cao; thưởng thức những món đặc sản chế biến từ trái ca cao, mua quà tặng...

Đây là năm thứ 3 Công ty TNHH ca cao Trọng Đức tổ chức mô hình du lịch sinh thái gắn với sản xuất nhằm góp phần tăng lợi nhuận và đẩy mạnh khâu quảng bá cho sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp.

Bình Nguyên

Tin xem nhiều