Báo Đồng Nai điện tử
En

Lượng khách mua sắm tại các siêu thị tăng đột biến vào dịp lễ

10:05, 02/05/2018

(ĐN) - Dịp lễ 30-4 và 1-5, lượng khách đến tham quan, mua sắm tăng cao tại các siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn TP.Biên Hòa, như: Co.op Mart Biên Hòa, Lotte Mart Đồng Nai, BigC Đồng Nai, BigC Tân Hiệp, Vincom Đồng Nai...

(ĐN)- Dịp lễ 30-4 và 1-5, lượng khách đến tham quan, mua sắm tăng cao tại các siêu thị, trung tâm thương mại ở TP.Biên Hòa.

Đông đảo người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm tại Co.op Mart Biên Hòa vào ngày 1-5.
Đông đảo người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm tại Co.op Mart Biên Hòa vào ngày 1-5.

Theo thống kê của Co.opmart Biên Hòa, lượng khách đến tham quan, mua sắm tại siêu thị vào 2 ngày 30-4 và 1-5 vào khoảng 24 ngàn lượt. Trong đó cao điểm vào ngày 30-4, lượt khách tăng cao gấp hơn 2 lần so với ngày thường.

Từ ngày 28-4 đến 1-5, mỗi ngày Lotte Mart Đồng Nai đón khoảng 8-9 ngàn lượt khách đến mua sắm và khá đông người dân đến vui chơi, giải trí ở các rạp chiếu phim, khu vui chơi… Riêng ngày 30-4, lượt khách đến mua sắm tại Lotte Mart Đồng Nai tăng gần 25% so với cao điểm vào ngày 25-4 (dịp giỗ Tổ Hùng Vương) trước đó.

Dịp lễ năm nay, hệ thống các siêu thị BigC tại Đồng Nai đã chuẩn bị lượng hàng hóa tăng khoảng 50% so với ngày thường, đặc biệt tăng nhiều ở các quầy thức ăn sẵn, bánh mì, rau củ quả… để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. BigC đồng loạt mở 100% quầy tính tiền, chuẩn bị sẵn các quầy lưu động. Theo ghi nhận tại BigC Đồng Nai, BigC Tân Hiệp, lượng khách đến tham quan mua sắm đông đảo vào dịp lễ, nhất là các gian hàng trong chương trình khuyến mãi quảng bá hàng Việt Nam.    

Tin, ảnh: Hải Quân

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích