Báo Đồng Nai điện tử
En

Dụ bạn gái vào nhà nghỉ để chiếm đoạt tài sản

12:05, 11/05/2018

(ĐN)- Ngày 10-5, Đội hình sự Công an TP.Biên Hòa đã tiếp nhận đối tượng Nguyễn Hoàng Bảo (thường gọi Bảo Cửu, 32 tuổi, ngụ KP.8, phường Long Bình, TP.Biên Hòa) từ Công an phường Tân Mai để tiếp tục điều tra do nghi có liên quan đến vụ lừa đảo trước đó.

 

 

(ĐN)- Ngày 10-5, Đội hình sự Công an TP.Biên Hòa đã tiếp nhận đối tượng Nguyễn Hoàng Bảo (thường gọi Bảo Cửu, 32 tuổi, ngụ KP.8, phường Long Bình, TP.Biên Hòa) từ Công an phường Tân Mai để tiếp tục điều tra do nghi có liên quan đến một vụ lừa đảo.

Nghi can Nguyễn Hoàng Bảo tại cơ quan công an. (Ảnh: ĐN)
Nghi can Nguyễn Hoàng Bảo tại cơ quan công an. (Ảnh: ĐN)

Trước đó ngày 9-5, Công an phường Tân Mai đã tiếp nhận Bảo từ một số thành viên tổ phòng chống tội phạm TP.Biên Hòa vì cho rằng đối tượng này đã lừa đảo tài sản của một phụ nữ.

Qua xác minh, Công an phường Tân Mai xác định, trước đó khoảng 19 giờ, ngày 21-2, chị N.T.M.H (30 tuổi, ngụ KP.4, phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa) có đến Công an phường Tân Mai trình báo vừa bị một thanh niên lừa chiếm đoạt 1 chiếc điện thoại Iphone 8 Plus trị giá khoảng 20 triệu đồng.

Theo trình báo của chị H., thông qua mạng xã hội, chị có làm quen với Nguyễn Hoàng Bảo. Được một thời gian, Bảo rủ chị H. đi chơi và đưa vào nhà nghỉ V.A (đóng tại KP2, phường Tân Mai, TP.Biên Hòa) để “tâm sự”. Khi vào phòng, Bảo yêu cầu chị H. vào phòng tắm. Lợi dụng lúc chị H. đang tắm, Bảo đã lấy trộm chiếc điện thoại trên rồi bỏ trốn.

Cùng với việc trình báo cho cơ quan công an, chị H. cũng đã nhờ một số thành viên tổ phòng chống tội phạm rà tìm đối tượng này. Đến ngày 9-5, tổ phòng chống tội phạm TP.Biên Hòa đã phát hiện và bắt giữ Bảo giao Công an phường Tân Mai để xử lý.

T.D

Tin xem nhiều