Báo Đồng Nai điện tử
En

Đối thoại với hơn 160 doanh nghiệp FDI

12:05, 26/05/2018

(ĐN)- Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh chiều ngày 25-5 đã chủ trì hội nghị gặp gỡ, đối thoại với hơn 160 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đang hoạt động trên địa bàn tỉnh về các lĩnh vực: đầu tư, xây dựng, môi trường và phát triển hạ tầng; thuế, hải quan; lao động và nguồn nhân lực.

(ĐN)- Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh chiều ngày 25-5 đã chủ trì hội nghị gặp gỡ, đối thoại với hơn 160 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đang hoạt động trên địa bàn tỉnh về các lĩnh vực: đầu tư, xây dựng, môi trường và phát triển hạ tầng; thuế, hải quan; lao động và nguồn nhân lực. Trong đó, vấn đề doanh nghiệp FDI quan tâm nhiều là: hạ tầng giao thông trong khu công nghiệp, đăng ký vốn đầu tư, ưu đãi thuế cho doanh nghiệp, thủ tục giấy phép kinh doanh, bảo hiểm xã hội, lao động...

Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh trao giấy chứng nhận đầu tư cho các doanh nghiệp.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh trao giấy chứng nhận đầu tư cho các doanh nghiệp.

Hơn 50 câu hỏi của doanh nghiệp trên các lĩnh vực phần lớn đã được trả lời thỏa đáng tại buổi đối thoại. Ngoài ra, Cục Thuế Đồng Nai, Sở Lao động - thương binh và xã hội, Sở Kế hoạch - đầu tư còn thông tin đến các doanh nghiệp FDI những chính sách mới.

Theo Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Vĩnh, một số tuyến đường vào các khu công nghiệp chưa đầu tư được do vướng quy hoạch, tỉnh đang tháo gỡ để sớm đầu tư nâng cấp, mở rộng các tuyến đường tạo thuận lợi cho doanh nghiệp. Tỉnh sẽ tiếp tục tạo điều kiện để các doanh nghiệp FDI hoạt động hiệu quả, nếu gặp vướng mắc có thể liên hệ với Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai hoặc điện thoại, gửi email trực tiếp cho lãnh đạo tỉnh.

Dịp này, UBND tỉnh đã trao giấy chứng nhận đầu tư cho 8 dự án của doanh nghiệp FDI.

Hương Giang

Tin xem nhiều