Báo Đồng Nai điện tử
En

Big C bán bí đỏ giá rẻ hỗ trợ nông dân

06:05, 11/05/2018

(ĐN) – Hệ thống siêu thị Big C cho biết, từ ngày 11-5-2018, sẽ tiến hành bán bí đỏ với giá 4,9 ngàn đồng/kg tại các siêu thị Big C ở phía Nam để hỗ trợ nông dân xã Cư Yang, huyện Eakar (tỉnh Đăk Lắk). 

(ĐN) – Hệ thống siêu thị Big C cho biết, từ ngày 11-5-2018, sẽ tiến hành bán bí đỏ với giá 4,9 ngàn đồng/kg tại các siêu thị Big C ở phía Nam để hỗ trợ nông dân xã Cư Yang, huyện Eakar (tỉnh Đăk Lắk).  Hiện nay, xã này có 110 héc ta bí đỏ đã đến thời điểm thu hoạch nhưng rất ít thương lái về mua nên sản phẩm của nông dân không bán được, có nguy cơ phải đổ bỏ.

Bí đỏ của nông dân xã Cư Yang đã thu hoạch chưa có người mua - Vận chuyển bí đỏ về các tỉnh miền Đông Nam bộ tiêu thụ trong hệ thống Big C..
Bí đỏ của nông dân xã Cư Yang được vận chuyển về hệ thống siêu thị Big C 

Sản lượng bí đỏ nông dân xã Cư Yang thu hoạch dịp này khoảng 2.200 tấn sẽ được Big C mua lại và bán với giá rẻ trong các siêu thị Big C, nhằm giúp nông dân có đầu ra, giữ giá bí đỏ ổn định trở lại, tránh được tình trạng thua lỗ.

Dự kiến, thời gian bán bí đỏ hỗ trợ nông dân xã Cư Yang khoảng 1 tuần. Tại Đồng Nai, Big C có 2 siêu thị là Big C Đồng Nai và Big C Tân Hiệp đều có bán sản phẩm bí đỏ.

                                                           Hương Giang

 

          

 

Tin xem nhiều