Báo Đồng Nai điện tử
En

Viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 30-4 và 1-5

09:04, 27/04/2018

(ĐN)- Nhân dịp kỷ niệm 43 năm Ngày Giải phóng miền Nam (30-4) và kỷ niệm Ngày Quốc tế Lao động 1-5, sáng 27-4, đoàn lãnh đạo tỉnh, TP.Biên Hòa và Quân khu 7 đã đến đặt vòng hoa, viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

(ĐN)- Nhân dịp kỷ niệm 43 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4-1975 - 30-4-2018) và Kỷ niệm Ngày Quốc tế Lao động 1-5, sáng 27-4, đoàn đại biểu Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh, TP.Biên Hòa và Quân khu 7 đã đến đặt vòng hoa, viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

a
Đoàn đại biểu Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh, TP.Biên Hòa và Quân khu 7 đã đến đặt vòng hoa và viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh

Cùng dự viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh, có các đồng chí: Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong ban TVTU; đại diện lãnh đạo TP.Biên Hòa và Quân khu 7; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; đại diện các cơ quan đơn vị tỉnh, đoàn viên thanh niên TP.Biên Hòa.

Vòng hoa viếng Nghĩa trang liệt sĩ của đoàn đại biểu Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh, TP.Biên Hòa và Quân khu 7 mang dòng chữ: “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ”.

Trong không khí trang nghiêm thành kính, các đại biểu đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ sự hy sinh anh dũng của các liệt sĩ vì nền độc lập của Tổ quốc. Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, cùng các đại biểu đã dâng hoa, dâng hương trước tượng đài Tổ quốc ghi công và thắp hươơng trên các phần mộ liệt sĩ đang an nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu dâng hương trước tượng đài Tổ quốc ghi công và trên các phần mộ liệt sĩ
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu dâng hương trước tượng đài Tổ quốc ghi công và trên các phần mộ liệt sĩ

Tin và ảnh: Công Nghĩa

Tin xem nhiều