Báo Đồng Nai điện tử
En

Sẽ xử lý cán bộ tiêu cực trong giải quyết thủ tục hành chính

11:04, 13/04/2018

(ĐN)- "Phải kiểm tra, kiểm soát và xử lý cán bộ đòi khoản "trà nước" trong giải quyết các thủ tục hành chính cho người dân. Cán bộ có biểu hiện nhũng nhiễu, vòi vĩnh cần xử lý thậm chí thay thế" - đó là chỉ đạo của đồng chí Lê Văn Dành, Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Thành ủy Biên Hòa, tại hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính năm 2017 trên địa bàn TP.Biên Hòa, diễn ra vào sáng 13-4.

(ĐN)- “Phải kiểm tra, kiểm soát và xử lý cán bộ đòi khoản “trà nước” trong giải quyết các thủ tục hành chính cho người dân. Cán bộ có biểu hiện nhũng nhiễu, vòi vĩnh cần xử lý thậm chí thay thế” - đó là chỉ đạo của đồng chí Lê Văn Dành, Ủy viên Ban TVTU, Bí thư Thành ủy Biên Hòa, tại hội nghị tổng kết công tác cải cách hành chính năm 2017 trên địa bàn TP.Biên Hòa, diễn ra vào sáng 13-4.

Đồng chí Lê Văn Dành nhấn mạnh phải tăng cường công tác kiểm tra và kiểm soát được thủ tục hành chính, nhất là đối với những đơn vị chuyên môn và các phường, xã có bộ phận tiếp nhận hồ sơ một cửa liên thông hiện đại; tăng cường trách nhiệm người đứng đầu là bí thư, chủ tịch các phường, thủ trưởng các đơn vị liên quan.

Khắc Thiết

Tin xem nhiều