Báo Đồng Nai điện tử
En

Ra mắt tập sách: Phạm Minh - Tác giả tác phẩm

05:04, 21/04/2018

(ĐN) - Sáng 21-4, tại Đài PT-TH Đồng Nai, Hội Nhà báo Đồng Nai và Đài PT-TH Đồng Nai tổ chức buổi ra mắt tập sách "Phạm Minh - Tác giả - tác phẩm" của Nhà báo Phạm Minh, nguyên Giám đốc Đài PT-TH Đồng Nai.

(ĐN) - Sáng 21-4, tại Đài PT-TH Đồng Nai, Hội Nhà báo Đồng Nai và Đài PT-TH Đồng Nai tổ chức buổi ra mắt tập sách “Phạm Minh - Tác giả - tác phẩm” của Nhà báo Phạm Minh, nguyên Giám đốc Đài PT-TH Đồng Nai.

Nhà báo Tôn Hoàn, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng biên tập Báo lao động Đồng Nai phát biểu tại buổi ra mắt cuốn sách
Nhà báo Tôn Hoàn, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng biên tập Báo lao động Đồng Nai phát biểu tại buổi ra mắt cuốn sách

Đến dự và chúc mừng Nhà báo Phạm Minh, có đông đảo các đồng nghiệp đã từng gắn bó với ông, các cán bộ, phóng viên, biên tập viên Đài PT-TH Đồng Nai, Báo Đồng Nai và Báo Lao động  Đồng Nai.

Tập sách của Nhà báo Phạm Minh gồm 90 bức ảnh tư liệu đen trắng, được chia thành 2 phần chiến tranh và hòa bình. Đây là những bức ảnh đã phản ánh khá trung thực, khách quan và sinh động về một thời gian lao mà anh dũng của mảnh đất miền Đông nói chung và của tỉnh Đồng Nai nói riêng từ những năm tháng ác liệt của cuộc kháng chiến chống Mỹ cho đến ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng (giai đoạn 1965-1975).

Phó tổng biên tập Báo Đồng Nai Đinh Kim Tuấn tặng hoa chúc mừng Nhà báo Phạm Minh
Phó tổng biên tập Báo Đồng Nai Đinh Kim Tuấn tặng hoa chúc mừng Nhà báo Phạm Minh

Trong buổi ra mắt tập sách, tác giả Phạm Minh đã giao lưu cùng các khách mời, chia sẻ về những năm tháng tham gia cách mạng khi tuổi đời còn rất trẻ, đặc biệt là những năm tháng ác liệt của cuộc kháng chiến chống Mỹ, cảm xúc của ông khi được chứng kiến Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng.

Những câu chuyện của nhà báo Phạm Minh không chỉ được phản ánh xúc động qua những bức ảnh về chiến tranh và hòa bình, mà còn là những trăn trở, mong muốn được tiếp tục khai thác hết các tư liệu mà ông đang nắm giữ để giới thiệu đến công chúng, nhằm qua đó nhắc nhở cho thế hệ mai sau về một thời hào hùng của đất nước.

Nhà báo Phạm Minh giao lưu tại buổi ra mắt cuốn sách của mình
Nhà báo Phạm Minh giao lưu tại buổi ra mắt cuốn sách

Ngay trong buổi lễ ra mắt, tác giả Phạm Minh đã ký tặng bạn bè, đồng nghiệp và những người yêu mến ông những cuốn sách mà ông đã dành rất nhiều tâm huyết, đồng thời ông cũng nhận được những lẵng hoa chứa đựng tình cảm yêu mến mà mọi người đã dành ông.

Công Nghĩa

Tin xem nhiều