Báo Đồng Nai điện tử
En

Tuyên dương 48 sản phẩm sáng tạo

04:04, 06/04/2018

(ĐN) – Sáng 6-4, Tỉnh đoàn đã tổ chức Ngày hội "Tuổi trẻ sáng tạo" năm 2018 với sự tham gia của gần 500 cán bộ, đoàn viên, thanh niên đến từ các huyện, TX. Long Khánh và TP. Biên Hòa.

(ĐN)- Sáng 6-4, Tỉnh đoàn đã tổ chức Ngày hội “Tuổi trẻ sáng tạo” năm 2018 với sự tham gia của gần 500 cán bộ, đoàn viên, thanh niên đến từ các huyện, TX.Long Khánh và TP.Biên Hòa. Trong đó, điểm nhấn của ngày hội là lễ tuyên dương 48 mô hình, đề tài, sáng kiến, sản phẩm sáng tạo của đoàn viên thanh niên khối trường học, lực lượng vũ trang, đoàn khối doanh nghiệp, đoàn khối các cơ quan tỉnh.

Các thành viên Ban giám khảo cuộc thi “Sáng tạo tên lửa nước” ra mắt
Các thành viên Ban giám khảo cuộc thi “Sáng tạo tên lửa nước” ra mắt

Phát biểu tại lễ tuyên dương, Phó bí thư Tỉnh đoàn Bùi Thị Nhàn bày tỏ mong muốn, các tác giả, nhóm tác giả của các mô hình, đề tài, sáng kiến, sản phẩm sáng tạo được tuyên dương sẽ tiếp tục giữ được niềm đam mê nghiên cứu, sáng tạo, tạo ra nhiều sản phẩm sáng tạo ứng dụng vào thực tiễn. Đồng thời, truyền niềm đam mê nghiên cứu đến với đoàn viên, thanh niên tại cơ quan, đơn vị, góp phần tạo ra nguồn nhân lực chất lượng phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Cao Cường trao giấy chứng nhận  các mô hình, đề tài, sáng kiến, sản phẩm sáng tạo
Bí thư Tỉnh đoàn Nguyễn Cao Cường trao giấy chứng nhận các mô hình, đề tài, sáng kiến, sản phẩm sáng tạo

Trong khuôn khổ ngày hội, tại khu vực Vườn tượng danh nhân Văn miếu Trấn Biên, Tỉnh đoàn đã tổ chức cuộc thi “Sáng tạo tên lửa nước” với sự tham gia của  27 đội đến từ các huyện, thị, thành phố và các đơn vị trực thuộc.

Đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy trao bằng khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên
Đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy trao bằng khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong Tháng Thanh niên

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải nhất bảng A (khối huyện, thị, thành đoàn) cho đơn vị TP. Biên Hòa, nhất bảng B (khối lực lượng vũ trang, doanh nghiệp, các cơ quan tỉnh) cho đơn vị Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh, nhất bảng C (khối các trường đại học, cao đẳng) cho đơn vị Trường đại học công nghệ Đồng Nai.

* Cũng trong chương trình, Tỉnh đoàn đã kết hợp tổ chức lễ tổng kết các hoạt động Tháng Thanh niên năm 2018; khen thưởng 50 tập thể và 50 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong triển khai các hoạt động Tháng Thanh niên.  

Tin, ảnh: Nga Sơn

Tin xem nhiều