Báo Đồng Nai điện tử
En

Một học sinh "mất tích" gần 2 tháng

04:04, 17/04/2018

(ĐN)- Ngày 17-4, cán bộ điều tra Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận thông tin trình báo của gia đình về việc em Nguyễn Văn Hùng (19 tuổi, ngụ ấp Tân Bình, xã Bình Minh, huyện Trảng Bom), học sinh lớp 12, Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh (TP.Biên Hòa) mất tích gần 2 tháng nay...

Em Nguyễn Văn Hùng (Ảnh: FBNV)
Em Nguyễn Văn Hùng (Ảnh: FBNV)

(ĐN)- Ngày 17-4, cán bộ điều tra Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận thông tin trình báo của gia đình về việc em Nguyễn Văn Hùng (19 tuổi, ngụ ấp Tân Bình, xã Bình Minh, huyện Trảng Bom), học sinh lớp 12, Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh (TP.Biên Hòa) mất tích gần 2 tháng nay. Hiện Phòng PC45 đang tiếp tục phối hợp với gia đình xác minh thông tin về em Hùng.

Liên quan đến sự việc này, bà Võ Thị Liên (mẹ ruột Hùng) cho biết trước đó, vào ngày 26-2 (sau thời gian nghỉ tết Nguyên đán 2018), vẫn như thường lệ, Hùng chuẩn bị sách, vở, lấy xe máy đi học.

Tuy nhiên, sau đó khoảng 2 ngày, không thấy Hùng về nhà, gia đình đã liên hệ với nhà trường thì được biết sau ngày nghỉ tết không thấy Hùng đến lớp.

Xác định việc Hùng bất ngờ nghỉ học là điều không bình thường, nên giáo viên chủ nhiệm lớp cùng với Ban giám hiệu Trường THPT chuyên Lương Thế Vinh đã liên hệ với bạn bè của Hùng để tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, qua nhiều mối quan hệ, thông tin về Hùng vẫn không có kết quả. Sự việc sau đó đã được trình báo với công an địa phương và Phòng PC45 Công an tỉnh để tổ chức tìm kiếm.

Theo bà Liên, trước ngày Hùng đi khỏi nhà, mọi sinh hoạt của em vẫn bình thường. “Thời gian nghỉ Tết cháu không đi đâu cả. Mấy ngày ở nhà Hùng chỉ bấm điện thoại chơi và vui vẻ với mọi người” - bà Liên cho biết.

Đại diện Trường THPT Lương Thế Vinh cũng cho biết, sau khi xác định Hùng bỏ đi không rõ lý do, nhà trường đã liên hệ động viên gia đình và phối hợp để xác minh thông tin. Do thời gian em Hùng đã nghỉ học quá lâu nên nhà trường cũng đã tạo điều kiện cho gia đình làm thủ tục bảo lưu kết quả học tập cho học sinh này.

Được biết, cách đây khoảng 1 năm, bố Hùng bị tai nạn mất. Trong nhà Hùng chỉ còn mẹ và một người em trai. Sau khi sự việc xảy ra, gia đình rất buồn phiền và tổ chức tìm kiếm Hùng nhiều nơi nhưng không có kết quả. Trước đó, vào năm học lớp 10, Hùng đã bị tai nạn (điện giật) phải bảo lưu kết quả học tập 1 năm mới quay lại học bình thường.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều