Báo Đồng Nai điện tử
En

Five Star giới thiệu thực phẩm sạch

03:04, 15/04/2018

(ĐN) – Ngày 15-4, tại cửa hàng Five Star Big C Đồng Nai đã diễn ra chương trình "Đỉnh hơn mùa hè" nhằm giới thiệu các mặt hàng thực phẩm chế biến sẵn từ heo, gà, thủy sản có nguồn gốc sạch cho người tiêu dùng trong cả nước.

(ĐN) – Ngày 15-4, tại cửa hàng Five Star Big C Đồng Nai đã diễn ra chương trình “Đỉnh hơn mùa hè”, nhằm giới thiệu các mặt hàng thực phẩm chế biến sẵn từ heo, gà, thủy sản có nguồn gốc sạch cho người tiêu dùng trong cả nước.

 Người tiêu dùng mua hàng tại Five Star ở Big C Đồng Nai
Người tiêu dùng mua hàng tại Five Star ở Big C Đồng Nai

Five Star là hệ thống cửa hàng tiện lợi chuyên về mảng thực phẩm của Công ty cổ phần C.P.Việt Nam ở Khu công nghiệp Biên Hòa (TP.Biên Hòa). Đây là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu cả nước đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp theo chuỗi khép kín từ con giống, thức chăn nuôi, trang trại chăn nuôi, chế biến đến bàn ăn.

Hiện nay, Five Star có hơn 500 cửa hàng tại Việt Nam và dự kiến sẽ nâng lên 3 ngàn cửa hàng vào năm 2022. Đặc biệt, từ ngày 15-4 đến 13-7-2018, Five Star tổ chức chương trình “Đỉnh hơn mùa hè” trên cả nước, với tổng các giải thưởng lên đến hơn 3,7 tỷ đồng.

Trong thời gian diễn ra chương trình, người tiêu dùng mua sản phẩm tại các cửa hàng của Five Star có giá trị 50 ngàn đồng trở lên sẽ được tặng 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng. Giải thưởng gồm: 100 giải nhất, mỗi giải là 1 chiếc xe Yamaha Janus. Ngoài ra, còn có 400 giải nhì với phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng và 1 ngàn giải khuyến khích với phiêếu mua hàng trị giá 500 ngàn đồng.

                                                             K.Minh

 

                                                                                

 

Tin xem nhiều