Báo Đồng Nai điện tử
En

Điều tra vụ ẩu đả trong đêm

05:04, 18/04/2018

(ĐN)- Ngày 18-4, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa phối hợp với công an một số địa phương điều tra, xác minh vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên xảy ra tại KP2, phường Tân Mai, TP.Biên Hòa vào tối 17-4.

(ĐN)- Ngày 18-4, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Biên Hòa phối hợp với công an một số địa phương điều tra, xác minh vụ ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên xảy ra tại KP2, phường Tân Mai, TP.Biên Hòa vào tối 17-4. Cũng liên quan đến vụ việc này, hiện Công an phường Tân Mai (TP.Biên Hòa) đang tạm giữ 1 chiếc xe máy là tang vật trong vụ ẩu đả nói trên.

Hiện trường vụ ẩu đả trong đêm (Ảnh: CTV)
Hiện trường vụ ẩu đả trong đêm (Ảnh: CTV)

Theo xác minh ban đầu của cơ quan công an, sự việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa hai cô gái là chủ của hai quán Spa ở gần khu vực nói trên. Sau đó, hai nhóm thanh niên là bạn của hai cô gái này đã kéo đến gây sự, đập phá, làm hư hỏng một chiếc xe máy.

Trước đây, M. và H. cùng làm chung một quán Spa ở khu vực phường Tân Mai (TP.Biên Hòa). Thời gian gần đây, H. đã tách ra mở quán riêng và có xảy ra mâu thuẫn với M. Sau nhiều lần lời qua tiếng lại trên mạng xã hội, tối 17-4, M. và H. gặp nhau tại khu vực phường Tân Mai và có xảy ra cự cãi.

Tuy nhiên, sau khi hai người này bỏ đi, thì hai nhóm thanh niên là bạn của hai người này đã kéo đến gây sự. Một số đối tượng của một trong hai nhóm này đã đập phá, làm hư hỏng 1 chiếc xe máy của nhóm còn lại.

Theo cơ quan công an, vụ ẩu đả tuy không gây thương tích cho người nào, nhưng hành động của 2 nhóm thanh niên nói trên đã gây bức xúc cho nhiều người dân. Sự việc cũng đã được người dân quay lại clip đưa lên mạng xã hội.

Trần Danh

 

 

Tin xem nhiều