Báo Đồng Nai điện tử
En

Đảng với thanh niên – Thanh niên với Đảng

08:04, 30/04/2018

(ĐN) - Anh Trần Hoàng Sự, Bí thư Huyện đoàn Nhơn Trạch cho biết, Huyện đoàn và Ban Tổ chức Huyện ủy vừa phối hợp tổ chức diễn đàn "Đảng với thanh niên – Thanh niên với Đảng".

*Trao danh sách 388 đoàn viên ưu tú cho Đảng

(ĐN) - Anh Trần Hoàng Sự, Bí thư Huyện đoàn Nhơn Trạch cho biết, Huyện đoàn và Ban Tổ chức Huyện ủy vừa phối hợp tổ chức diễn đàn “Đảng với thanh niên – Thanh niên với Đảng”.

Đại diện các xã ký trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp (Ảnh: Huyện đoàn cung cấp)
Đại diện các xã ký trao danh sách đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp (Ảnh: Huyện đoàn cung cấp)

Tại diễn đàn, đoàn viên, thanh niên và đại diện Ban Dân vận Huyện ủy, Hội Cựu chiến binh huyện và thủ lĩnh thanh niên có 33 năm tuổi Đảng trao đổi về những suy nghĩ của thanh niên về Đảng, sự quan tâm của Đảng đối với thanh niên…

Nhiều ý kiến cho rằng, đoàn viên, thanh niên ở giai đoạn nào cũng luôn có ý thức phấn đấu vào Đảng. Để trở thành đảng viên, mỗi đoàn viên, thanh niên cần xác định cho mình động cơ vào Đảng đúng đắn; rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức cách mạng; nâng cao năng lực, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.

Bên cạnh đó, mỗi cá nhân sống gắn bó với tập thể, với nhân dân, tích cực tham gia hoạt động đoàn thể, công tác xã hội; tích cực tham gia xây dựng Đảng ở cơ sở…

Sau diễn đàn, Huyện đoàn Nhơn Trạch cũng đã tổ chức lễ trao danh sách 388 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp. Hoạt động này thể hiện vai trò tích cực của tổ chức Đoàn trong tham gia xây dựng Đảng, giúp đoàn viên rèn luyện và trưởng thành.

Dịp này, Huyện đoàn đã tổ chức tuyên dương 15 đảng viên trẻ tiêu biểu trong đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội, Đội.

Nga Sơn

Tin xem nhiều