Báo Đồng Nai điện tử
En

Các điểm vui chơi giải trí hút khách

10:04, 29/04/2018

(ĐN)- Trong 2 ngày cuối tuần 28 và 29-4, các địa điểm vui chơi giải trí thu hút một lượng khách lớn. Các cụm rạp chiếu phim ở Biên Hòa đã bán ra gần 20 ngàn vé (tăng gần gấp đôi so với những dịp cuối tuần khác)...

(ĐN)- Trong 2 ngày cuối tuần 28 và 29-4, các địa điểm vui chơi giải trí thu hút một lượng khách lớn. Cụ thể, các cụm rạp chiếu phim ở Biên Hòa đã bán ra gần 20 ngàn vé (tăng gần gấp đôi so với những dịp cuối tuần khác), trong đó phim Cuộc chiến vô cực chiếm gần một nửa số vé bán ra. Dự kiến 2 ngày 30-4 và 1-5, lượng khách đến rạp sẽ có sự tăng đột biến do đến thời điểm hiện tại rất nhiều vé xem phim trong 2 ngày này đã được đặt mua trước.

Du khách đến với Khu du lịch Bửu Long ngày 29-4.
Du khách đến với Khu du lịch Bửu Long ngày 29-4.

Cũng trong 2 ngày này, 8 đội chiếu phim lưu động thuộc Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng tỉnh đã thực hiện 16 buổi chiếu miễn phí phục vụ người  dân với 2 phim truyện: Mẹ ơi con đã về, Giấc mơ thổ cẩm và 3 phim tài liệu: Một đất mẹ cho tất cả, Thời trẻ trung sôi nổi Dáng đứng Việt Nam. Hoạt động chiếu phim miễn phí sẽ tiếp tục được thực hiện trong 2 đêm 30-4 và 1-5.

 Khách đến xem phim tại Cụm rạp CGV Co.op mart Biên Hòa.
Khách đến xem phim tại Cụm rạp CGV Co.op mart Biên Hòa.

* Ngày 27 và 28-4, tại TP.Biên Hòa đã diễn ra chương trình giao lưu các câu lạc bộ đờn ca tài tử, cải lương Đồng Nai với các tỉnh khu vực Nam bộ và giao lưu các câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh năm 2018, do Trung tâm văn hóa tỉnh phối hợp cùng Đài PT-TH Đồng Nai tổ chức. 5 câu lạc bộ đờn ca tài tử của 5 tỉnh: Bến Tre, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và Tây Ninh biểu diễn phục vụ người dân lần lượt tại 2 địa điểm là Văn miếu Trấn Biên và Khu du lịch Bửu Long.

Ngoài ra, thành viên các câu lạc bộ cũng trao đổi một số vấn đề liên quan đến nâng cao trình độ, chuyên môn trong hoạt động biểu diễn; về hình thức tổ chức, hỗ trợ cho các câu lạc bộ đờn ca tài tử ở từng địa phương phát triển…

* Theo thông tin từ Bảo tàng Đồng Nai, trong 2 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5, đơn vị vẫn sẽ mở cửa bình thường vào giờ hành chính để phục vụ người dân đến tham quan. Trước đó, trong 3 ngày (từ ngày 27 đến 29-4), trên 500 người đã đến tham quan triển lãm chuyên đề Đại thắng mùa xuân 1975 - mốc son lịch sử được tổ chức tại đây từ sáng ngày 27-4.

* Ngày 28-4, UBND xã Long Phước (huyện Long Thành) tổ chức hội thi các trò chơi dân gian nhân kỷ niệm 43 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước. Tham gia hội thi có 14 đội đại diện cho các ban, ngành, đoàn thể xã, trường học và các ấp trên địa bàn với gần 200 vận động viên, thi đấu các nội dung gồm: kéo co, nhảy dây tập thể, chạy xe đạp chậm và thi vẽ tranh dành cho lứa tuổi thiếu nhi. Kết quả, đơn vị Cô nhi viện Hoa Mai đã giành nhiều giải thưởng ở các môn thi đấu.

Cùng ngày, Hội Cựu chiến binh huyện Thống Nhất phối hợp với Ban Tuyên giáo Đảng ủy xã Xuân Thiện, Đoàn Thanh niên và Trường THCS xã Xuân Thiện  tổ chức hội thi Hái hoa dân chủ với chủ đề kỷ niệm 43 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất Tổ quốc cho đoàn viên 2 trường THCS trên địa bàn xã.

4 đội tham gia hội thi trình bày kiến thức liên quan tới truyền thống đấu tranh hào hùng của dân tộc, chặng đường lịch sử, chiến công đấu tranh oanh liệt trong 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, sự nghiệp đấu tranh của Quân đội nhân dân Việt Nam.

Một số hình ảnh tại các điểm vui chơi giải trí (Võ Tuyên):

kịch ngắn Niềm vui nơi đảo nhỏ do các diễn viên Nhà hát Tuổi Trẻ biểu diễn phục vụ người dân Biên Hòa tối 28-4 tại Quảng trường tỉnh.
Kịch ngắn Niềm vui nơi đảo nhỏ do các diễn viên Nhà hát Tuổi Trẻ biểu diễn phục vụ người dân Biên Hòa tối 28-4 tại Quảng trường tỉnh.
kịch ngắn Nhầm do các diễn viên Nhà hát Tuổi Trẻ biểu diễn phục vụ người dân Biên Hòa tối 28-4 tại Quảng trường tỉnh.
Kịch ngắn Nhầm do các diễn viên Nhà hát Tuổi Trẻ biểu diễn phục vụ người dân Biên Hòa tối 28-4 tại Quảng trường tỉnh.
Khán giả Đồng Nai xem kịch do diễn viên Nhà hát Tuổi Trẻ biểu diễn tối 28-4 tại Quảng trường tỉnh
Khán giả Đồng Nai xem kịch do diễn viên Nhà hát Tuổi Trẻ biểu diễn tối 28-4 tại Quảng trường tỉnh
trẻ em vui chơi tại Trung tâm tiNiWorld Coopmart Biên Hòa (Siêu thị Coopmart Biên Hòa) chiều ngày 29-4.
Trẻ em vui chơi tại Trung tâm tiNiWorld Coopmart Biên Hòa (Siêu thị Coopmart Biên Hòa) chiều ngày 29-4.
Một nhóm du khách tham quan Văn miếu Trấn Biên chiều ngày 29-4.
Một nhóm du khách tham quan Văn miếu Trấn Biên chiều ngày 29-4.

Võ Tuyên - Hương Giang - Chí Tài - Nguyễn Hậu

Tin xem nhiều