Báo Đồng Nai điện tử
En

Trường THPT Lê Quý Đôn kỷ niệm 20 năm thành lập

05:03, 31/03/2018

(ĐN) –Ngày 31-3, Trường THPT Lê Quý Đôn (phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa) thuộc Công ty cổ phần giáo dục Thành Thành Công (TTC EDU) đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập (1-4-1998 / 1-4-2018).

 

(ĐN)- Ngày 31-3, Trường THPT Lê Quý Đôn (phường Quyết Thắng, TP.Biên Hòa) thuộc Công ty cổ phần giáo dục Thành Thành Công (TTC EDU) đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập (1-4-1998 / 1-4-2018).

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp tặng Cờ thi đua xuất sắc năm học 2016-2017 cho Trường THPT Lê Quý Đôn
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp trao Cờ thi đua xuất sắc năm học 2016-2017 cho Trường THPT Lê Quý Đôn

Trường THPT Lê Quý Đôn là một trong những trường THPT tư thục đầu tiên của tỉnh. Khi mới thành lập vào năm 1998, Trường THPT Lê Quý Đôn chỉ mới có 7 phòng học với 740 học sinh, thì nay nhà trường đã có 2 cơ sở tại 2 phường: Quyết Thắng và Tân Mai (TP.Biên Hòa) với tổng số lên đến 4 ngàn học sinh. Trường đã được công nhận đạt chuẩn quốc gia với cơ sở vật chất hiện đại; đội ngũ giáo viên giàu tâm huyết.

Trong nhiều năm qua, Trường THPT Lê Quý Đôn luôn duy trì chất lượng  dạy và học với tỷ lệ học sinh đậu tốt nghiệp THPT hàng năm đạt 100%, tỷ lệ học sinh đậu đại học, cao đẳng đạt từ 80 đến 85%.

Trường THPT Lê Quý Đôn đón nhận bức chướng nhân kỷ niệm 20 năm thành lập
Trường THPT Lê Quý Đôn đón nhận bức trướng của UBND tỉnh nhân kỷ niệm 20 năm thành lập

Nhà trường xác định trong những năm sắp tới sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo dựa trên những nền tảng quan trọng là: đội ngũ nhân sự, chương trình học và cơ sở vật chất kết nối.

Đến dự và chúc mừng nhà trường, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp cho rằng, Trường THPT Lê Quý Đôn là một trong những mô hình giáo dục đào tạo có chất lượng và uy tín của tỉnh, góp phần quan trọng vào công tác xã hội hóa giáo dục.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp tham dự cắt bánh mừng sinh nhật lần thứ 20 của Trường THPT Lê Quý Đôn
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp cùng cắt bánh mừng sinh nhật lần thứ 20 của Trường THPT Lê Quý Đôn

Phó chủ tịch UBND tỉnh mong muốn nhà trường tiếp tục đổi mới toàn diện phương pháp dạy và học; đầu tư hiện đại cơ sở vật chất; quan tâm thường xuyên đến việc đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ giáo viên, đổi mới chương trình dạy học.

Trong đó, nhà trường cần đặc biệt quan tâm đến việc đào tạo các kỹ năng cho học sinh, nhất là kỹ năng ngoại ngữ để các thế hệ học sinh của nhà trường không chỉ có kiến thức, đạo đức, mà còn có kỹ năng tốt.

Dip này, Trường THPT Lê Quý Đôn đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua xuất sắc của Chính phủ và bức trướng của UBND tỉnh trao tặng.

                                                                                              Tin và ảnh: Công Nghĩa

Tin xem nhiều