Báo Đồng Nai điện tử
En

Trang bị kỹ năng thoát hiểm khi có cháy cho trẻ mầm non

10:03, 28/03/2018

(ĐN) - Ngày 27-3, Trường mầm non tư thục Thái Quang (đặt tại Khu công nghiệp Agtex Long Bình, TP.Biên Hòa, do Công ty cổ phần Taekwang Vina Industrial đầu tư xây dựng) phối hợp với Công ty cổ phần Taekwang Vina Industrial tổ chức diễn tập phòng cháy, chữa cháy cho toàn thể cán bộ, giáo viên và trẻ mầm non.

(ĐN) - Ngày 27-3, Trường mầm non tư thục Thái Quang (đặt tại Khu công nghiệp Agtex Long Bình, TP.Biên Hòa, do Công ty cổ phần Taekwang Vina Industrial đầu tư xây dựng) phối hợp với Công ty cổ phần Taekwang Vina Industrial tổ chức diễn tập phòng cháy, chữa cháy cho toàn thể cán bộ, giáo viên và trẻ mầm non. Hoạt động này được tổ chức định kỳ 3 tháng/lần kể từ năm học 2016-2017, nhằm đảm bảo an toàn và giáo dục các kỹ năng thoát hiểm trong trường hợp có hỏa hoạn cho tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên, trẻ mầm non của trường.

Bà Đào Tuyết Mai, Hiệu trưởng nhà trường, cho biết các buổi diễn tập được diễn ra nghiêm túc nhưng không kém phần sinh động qua sự hướng dẫn chuyên nghiệp của đội phòng cháy, chữa cháy của công ty. Trẻ mầm non được hướng dẫn nhận biết hỏa hoạn, kỹ năng ứng phó khi có hỏa hoạn và cách phòng, chống hỏa hoạn. Ngoài ra, trẻ còn được hướng dẫn cụ thể các kỹ năng thoát nạn, như: sử dụng khăn ướt để chống bị ngạt khói, cúi thấp người để thoát ra nơi an toàn…   

An Yên

Tin xem nhiều