Báo Đồng Nai điện tử
En

Tin vắn

10:03, 11/03/2018

* Hội Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày TP.Biên Hòa vừa phối hợp Câu lạc bộ Tiếp nối truyền thống tổ chức mừng thọ cho các hội viên.

* Hội Chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày TP.Biên Hòa vừa phối hợp Câu lạc bộ Tiếp nối truyền thống tổ chức mừng thọ cho các hội viên. Kể từ khi thành lập vào năm 1996 đến nay, Hội đã tập hợp được 223 hội viên, hoạt động chủ yếu là cùng gặp gỡ, trao đổi và giúp đỡ nhau trong cuộc sống cũng như tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng.

  Hồng Mỹ

* Sáng 10-3, Huyện đoàn Trảng Bom tổ chức lễ khởi động Tháng Thanh niên 2018 với chủ đề Tuổi trẻ Trảng Bom xung kích, sáng tạo trong xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị. Đây là đợt sinh hoạt chính trị, xã hội có ý nghĩa đối với thanh niên; là dịp để thanh niên thể hiện đầy đủ vai trò, trách nhiệm của mình đối với xã hội và cộng đồng.

Phan Trí

* Ủy ban MTTQ huyện Xuân Lộc tổ chức hội nghị giao chỉ tiêu và ký kết thi đua năm 2018 với Ủy ban MTTQ các xã, thị trấn. Năm 2018, Ủy ban MTTQ từ huyện đến cơ sở sẽ nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân, củng cố và phát huy sức mạnh đại đoàn kết dân tộc; củng cố tổ chức, nâng cao năng lực hoạt động của Mặt trận các cấp đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn mới. Đặc biệt là phát huy tinh thần sáng tạo và tự quản của nhân dân, triển khai các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước.

Tuệ Lâm

* Phòng GD-ĐT huyện Cẩm Mỹ vừa tổ chức hội thi giáo viên làm tổng phụ trách Đội giỏi huyện năm 2017-2018. Hội thi thu hút 40/41 tổng phụ trách Đội trong toàn huyện tham gia. Với chủ đề Đoàn kết, bản lĩnh - phát huy trí tuệ tập thể, các thí sinh thi báo cáo mô hình hoạt động kiểm tra hiểu biết về chủ trương, đường lối, định hướng đổi mới giáo dục, các nội dung chỉ đạo của ngành và các kỹ năng hoạt động ngoại khóa; nghiệp vụ công tác Đội và thi năng khiếu.

Thúy Hằng - Nhật Thanh

* Ngày 11-3, UBND huyện Thống Nhất, Ban Quản lý dự án Lifsap Đồng Nai đã tổ chức lễ khánh thành và đưa vào sử dụng khu giết mổ tập trung gia súc, gia cầm có trụ sở tại ấp Hưng Nhơn, xã Hưng Lộc do ông Mã Sơn Thanh Tú làm chủ. Đây là khu giết mổ tập trung thứ 5 trên địa bàn huyện được đầu tư xây dựng. Khu giết mổ tập trung được xây dựng trên diện tích quy hoạch hơn 8 ngàn m2, kinh phí xây dựng 1,6 tỷ đồng, trong đó Ban Quản lý dự án Lifsap Đồng Nai hỗ trợ 30 ngàn USD.

Nhật Quang

Tin xem nhiều