Báo Đồng Nai điện tử
En

Thảo luận kế hoạch thực hiện Nghị quyết Trung ương 6

10:03, 08/03/2018

(ĐN) - Sáng 8-3, Ban thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị thảo luận dự thảo các kế hoạch thực hiện Nghị quyết hội nghị Trung ương 6 khóa XII. Để thảo luận đạt kết quả, các đại biểu đã được chia tổ thảo luận.

(ĐN) - Sáng 8-3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức hội nghị thảo luận dự thảo các kế hoạch thực hiện Nghị quyết hội nghị Trung ương 6 khóa XII. Các đồng chí: Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy; Đinh Quốc Thái, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phan Thị Mỹ Thanh, Phó bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, cùng các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, cán bộ chủ chốt cấp tỉnh và huyện đã về dự.

IMG_6421.jpg
Đồng chí Trần Văn Tư, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, phát biểu tại buổi thảo luận tổ

Để việc thảo luận đạt kết quả cao, các đại biểu đã được chia tổ thảo luận. Theo đó, ở mỗi tổ, các đại biểu tiến hành thảo luận các dự thảo, như: Kế hoạch của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết số 18- NQ/TW của Trung ương về “Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”; Kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 19- NQ/TW về “Tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức và quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập” và Kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 20 về “Tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới” và dự thảo kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 21 về công tác dân số.

Đồng chí Phạm Văn Ru, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy phát biểu tại buổi thảo luận
Đồng chí Phạm Văn Ru, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy phát biểu tại buổi thảo luận

Tại Hội nghị, các ý kiến đều nhất trí với nội dung được nêu trong dự thảo kế hoạch của Tỉnh ủy, thực hiện đúng theo chủ trương của Đảng, với mục tiêu không gì khác là phục vụ nhu cầu tốt hơn cho xã hội, cho nhân dân.

Các ý kiến thảo luận tại tổ.
Các ý kiến thảo luận tại tổ.

Các nội dung của Nghị quyết hội nghị Trung ương 6 có tác động rất lớn đến cả hệ thống chính trị, liên quan tới con người và nhiều vấn đề đời sống nhân dân, cho nên trước khi tiến hành làm, có thể tiếp tục học tập kinh nghiệm ở một số nơi; phải dự liệu hết được tình hình, cái gì hiệu quả, phù hợp thực tiễn thì làm. Làm hết sức trách nhiệm và khoa học…

Đồng chí Phạm Văn Ru, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy thay mặt đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường, tặng hoa và quà cho cán bộ nữ của tỉnh, nhân dịp 8-3.
Đồng chí Phạm Văn Ru, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy thay mặt đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Phú Cường tặng hoa và quà cho cán bộ nữ của tỉnh, nhân dịp 8-3.

Trên cơ sở các ý kiến thảo luận tại hội nghị, Ban thường vụ Tỉnh ủy tiếp tục nghiên cứu, xem xét trước khi thông qua Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh để thực hiện. Dịp này, Thường trực Tỉnh ủy đã gửi lời chúc tốt đẹp tới toàn thể cán bộ nữ trong tỉnh nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3.

Tin, ảnh: Phương Hằng

Tin xem nhiều