Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều họat động kỷ niệm Ngày quốc tế phụ nữ 8-3

06:03, 09/03/2018

(ĐN) - Nhân kỷ niệm 108 năm Ngày quốc tế phụ nữ và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng 8-3, Câu lạc bộ cán bộ Hội phụ nữ hưu trí tỉnh đã tổ chức họp mặt truyền thống lần thứ 44...

(ĐN) - Nhân kỷ niệm 108 năm Ngày quốc tế phụ nữ và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng 8-3, Câu lạc bộ cán bộ Hội phụ nữ hưu trí tỉnh đã tổ chức họp mặt truyền thống lần thứ 44 và sơ kết hoạt động của câu lạc bộ từ ngày 20-10-2017 đến nay.

Các thành viên Câu lạc bộ cán bộ Hội phụ nữ hưu trí tỉnh đóng góp ý kiến cho dự thảo báo cáo sơ kết hoạt động của câu lạc bộ
Các thành viên Câu lạc bộ cán bộ Hội phụ nữ hưu trí tỉnh đóng góp ý kiến vào dự thảo báo cáo sơ kết hoạt động của câu lạc bộ (ảnh: Nga Sơn)

Theo Ban chủ nhiệm câu lạc bộ,  mặc dù tuổi cao sức yếu nhưng thời gian qua, đa số các thành viên đều tự rèn luyện, chăm sóc sức khỏe, vượt qua bệnh tật. Một bộ phận có sức khỏe luôn tích cực đóng góp vào các hoạt động của địa phương và các hoạt động xã hội từ thiện. Cụ thể, từ ngày 20-10-2017 đến nay, các thành viên câu lạc bộ đã vận động, đóng góp trên 200 triệu đồng.

* Cùng ngày, Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh cũng đã tổ chức họp mặt các nữ cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

Phó chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh (ảnh: Đăng Tùng)
Đại tá Trần Văn Khương, Phó chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tặng hoa chúc mừng Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh (ảnh: Đăng Tùng)

Đại tá Trần Văn Khương, Phó chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đánh giá cao những đóng góp của chị em nữ trong lực lượng vũ trang tỉnh, đông thời mong muốn chị em tiếp tục phát huy truyền thống, đóng góp tích cực trong việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của đơn vị và xây dựng gia đình hạnh phúc.

Các chi hội phụ nữ thuộc Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh ký kết giao ước thi đua (ảnh: Đăng Tùng)
Các chi hội phụ nữ thuộc Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh ký kết giao ước thi đua (ảnh: Đăng Tùng)

Dịp này, các chi hội phụ nữ thuộc Hội Phụ nữ Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh cũng ký kết giao ước thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ từng chi hội trong năm 2018.

* Chiều 8 - 3, Công đoàn Sở Tư pháp tỉnh cũng đã tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 108 năm Ngày quốc tế phụ nữ và 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Các thì sinh sôi nổi thi trắc nghiệm
Các thí sinh sôi nổi thi trắc nghiệm (ảnh: Đoàn Phú)

Sau khi ôn lại truyền thống ngày quốc tế phụ nữ, khởi nghĩa Hai Bà Trưng, các nữ công đoàn viên chức và các nam công đoàn cùng nhau thi Hái hoa dân chủ với nhiều nội dung sinh động, hấp dẫn về chủ đề phụ nữ và cuộc sống.

* Cùng ngày, câu lạc bộ nhà báo nữ (Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai) tổ chức buổi họp mặt, gặp gỡ các nữ nhà báo và nhân viên của các cơ quan báo chí trong tỉnh. Đây cũng là dịp các nhà báo nữ chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm, kỹ năng trong công việc và cuộc sống.

Bác sĩ của Thẩm Mỹ viện Gangnam  tư vấn cách chăm sóc da cho nhà báo, nhân viên các cơ quan truyền thông trong tỉnh.
Bác sĩ của Thẩm Mỹ viện Gangnam tư vấn cách chăm sóc da cho nhà báo, nhân viên các cơ quan truyền thông trong tỉnh (ảnh: Ngọc Thư)

Dịp này, các nữ nhà báo, phóng viên, nhân viên truyền thông đã được các bác sĩ của Thẩm Mỹ viện Gangnam (phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa) tư vấn cách chăm sóc da; cách dưỡng da đúng cách, phòng ngừa các bệnh về da trong điều kiện làm việc thường xuyên ngoài trời và máy tính.

Nga Sơn - Đăng Tùng - Đoàn Phú - Ngọc Thư

 

 

Tin xem nhiều