Báo Đồng Nai điện tử
En

Đề nghị khen thưởng 5 cá nhân có thành tích trấn áp tội phạm

05:03, 09/03/2018

(ĐN) - Ngày 8-3, Công an xã Quang Trung, huyện Thống Nhất cho biết, đã hoàn tất hồ sơ thủ tục gửi Công an huyện và Hội đồng thi đua khen thưởng của huyện để khen thưởng đột xuất cho 5 cá nhân có thành tích trong tấn công trấn áp tội phạm.

(ĐN) - Ngày 8-3, Công an xã Quang Trung, huyện Thống Nhất cho biết đã hoàn tất hồ sơ thủ tục gửi Công an huyện và Hội đồng thi đua khen thưởng của huyện để khen thưởng đột xuất cho 5 cá nhân gồm các anh: Trương Vũ Ngọc (26 tuổi), Trần Xuân Phúc (27 tuổi), Nguyễn Ngọc Cương (31 tuổi), Nguyễn Tuân (27 tuổi) và anh Nguyễn Duy Ân (17 tuổi) cùng ngụ tại ấp Nguyễn Huệ 2, xã Quang Trung, vì đã có thành tích trong công tác tấn công trấn áp tội phạm.

Đối tượng Danh bị khống chế bắt giũ
Đối tượng Danh bị khống chế và bắt giữ

Trước đó, khoảng 10 giờ 30 phút, ngày 2-3, các anh: Cương, Ngọc, Phúc, Tân và Duy Ân đi làm công nhân gần khu xử lý rác thải Sonadezi, thuộc ấp Nguyễn Huệ, xã Quang Trung, thì phát hiện chị Phạm Thị Ánh Nhật (45 tuổi), ngụ ấp Đức Long 1, xã Gia Tân 2 (huyện Thống Nhất) điều khiển xe máy biển số 60B7 – 27-467 đuổi theo 1 thanh niên điều khiển xe máy biển số 60B2 – 09732 từ hướng Quốc Lộ 20 vào đường liên huyện Bình Lộc – Suối Tre. Vừa đuổi, chị Nhật vừa tri hô: "cướp! cướp!".

Lúc này, 5 anh: Cương, Ngọc, Phúc, Tân và Duy Ân đã cùng với chị Nhật dùng xe máy của mình đuổi theo tên cướp. Sau khoảng 5 km truy đuổi, các anh đã tiếp cận và khống chế được tên cướp cùng tang vật là một giỏ xách bên trong có 3 triệu đồng tiền mặt, 1 điện thoại di động Iphone 6 Plus. Các đối tượng cùng tang vật sau đó đã được bàn giao cho cơ quan công an.

Tại cơ quan công an, bước đầu tên cướp khai nhận tên là Lê Minh Danh, 29 tuổi, ngụ ấp Trung Tâm, xã Xuân Lập, TX .Long Khánh, đồng thời khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện đối tượng Danh đang bị tạm giữ tại Công an huyện Thống Nhất để tiếp tục điều tra, xử lý trước pháp luật.

Hoàng Nguyên

Tin xem nhiều