Báo Đồng Nai điện tử
En

Agribank Đồng Nai kỷ niệm 30 năm thành lập

05:03, 31/03/2018

(ĐN)- Sáng 31-3, Ngân hàng Nông nghiệp – phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Đồng Nai đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (1988-2018). Đến dự lễ có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng.

(ĐN)- Sáng 31-3, Ngân hàng Nông nghiệp – phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Đồng Nai (Agribank Đồng Nai) đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập (1988-2018). Đến dự lễ có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng trao Cờ thi đua xuất sắc năm 2016 và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Agribank Đồng Nai.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng trao Cờ thi đua xuất sắc năm 2016 và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Agribank Đồng Nai.

Theo Agribank Đồng Nai, đến cuối năm 2017, tổng nguồn vốn của ngân hàng đạt gần 25 ngàn tỷ đồng; dư nợ cho vay đạt gần 15 ngàn tỷ đồng, tăng gấp 561 lần so với thời điểm mới thành lập, trong đó hơn 92% là dư nợ phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn với gần 85 ngàn khách hàng còn dư nợ và là ngân hàng thương mại có dư nợ cho vay phát triển nông nghiệp, nông thôn cao nhất trên địa bàn tỉnh Đồng Nai hiện nay.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng tặng bức trướng của UBND tỉnh Đồng Nai cho Agribank Đồng Nai.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng trao tặng bức trướng của UBND tỉnh cho Agribank Đồng Nai...

Phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quốc Hùng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Agribank Đồng Nai đã đạt được trong hoạt động kinh doanh, đặc biệt là những nỗ lực đồng hành cùng sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn của Đồng Nai. Agribank Đồng Nai cũng là đơn vị quan tâm đến công tác an sinh xã hội, thường xuyên phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện các hoạt động vì cộng đồng.

Lãnh đạo tỉnh tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân của Agribank Đồng Nai đạt thành tích xuất sắc.
 Các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc được tặng bằng khen của UBND tỉnh

Lãnh đạo tỉnh mong muốn thời gian tới, Agribank Đồng Nai sẽ tiếp tục phát huy các thế mạnh của mình; nâng cao chất lượng; có những kế hoạch kịp thời, phù hợp; gắn mục tiêu hoạt động với định hướng phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tin, ảnh: Hải Quân

 

Tin xem nhiều