Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động chăm lo tết

11:02, 05/02/2018

(ĐN)- Sáng 5-2, ông Phan Văn Trang, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, đã về huyện Trảng Bom trao quà cho các hộ nghèo, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn 2 xã Bàu Hàm và Thanh Bình.

(ĐN)- Nhân dịp tết cổ truyền dân tộc, sáng 5-2, ông Phan Văn Trang, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, đã về huyện Trảng Bom trao quà cho các hộ nghèo, các hộ gia đình có công với cách mạng trên địa bàn 2 xã: Bàu Hàm và Thanh Bình.

100 hộ gia đình đã được nhận quà gồm 500 ngàn đồng tiền mặt và nhu yếu phẩm.

* Chiều 5-2, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức tặng 200 phần quà (trị giá 400 ngàn đồng/phần gồm quà và tiền mặt) cho các đối tượng nghèo, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, gia đình chính sách, đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Xuân Lộc và Cẩm Mỹ. Đây là hoạt động nằm trong chương trình tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam/dioxin Xuân Mậu Tuất năm 2018.

Bà Lê Thị Thái, Phó chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, tặng quà gia đình quân nhân chuyên nghiệp Lê Công Thành (Trung đoàn 935, Sư đoàn 370) có cha hiện đang công tác tại đảo Trường Sa Lớn. Ảnh: N.Sơn
Bà Lê Thị Thái, Phó chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh, tặng quà gia đình quân nhân chuyên nghiệp Lê Công Thành (Trung đoàn 935, Sư đoàn 370) có cha hiện đang công tác tại đảo Trường Sa Lớn. Ảnh: N.Sơn

Hội Chữ thập đỏ tỉnh còn tiếp tục vận động tặng 327 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người bán vé số lang thang, cơ nhỡ tại các huyện: Định Quán, Tân Phú, Trảng Bom, TP.Biên Hòa và TP.Hồ Chí Minh với tổng trị giá trên 110 triệu đồng.

* Ngày 5-2, TX.Long Khánh tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà các chức sắc tôn giáo, Tòa giám mục Xuân Lộc và Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TX.Long Khánh. Đại diện đoàn đã thăm hỏi, tặng quà gửi lời chúc tết và bày tỏ mong muốn các chức sắc, bà con giáo dân và tăng ni, phật tử tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước trong hoạt động tôn giáo, sống “tốt đời, đẹp đạo” và tham gia có hiệu quả vào cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư. 

* Ngày 5-2, lãnh đạo huyện Long Thành đã tổ chức đoàn đến thăm, chúc tết các đơn vị quân đội, công an đóng chân trên địa bàn gồm: Trường hạ sĩ quan tăng thiết giáp, Lữ đoàn Pháo binh 96, Trường đại học Nguyễn Huệ và Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy số 6.

Lãnh đạo huyện đã bày tỏ niềm cảm ơn đến các đơn vị trong quá trình đào tạo huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, còn tích cực tham gia các công tác dân vận giúp dân.

* Ngày 5-2 lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Thống Nhất đã tổ chức 4 đoàn đến thăm hỏi, tặng quà chúc tết 2 đơn vị lực lượng vũ trang; đảng bộ, chính quyền và nhân dân các xã ở huyện. Lãnh đạo huyện mong muốn thời gian tới các đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống quê hương, đơn vị tiếp tục vươn lên đạt nhiều thành tích trên các lĩnh vực, góp phần đưa huyện nhà ngày càng phát triển, giàu đẹp.

* Từ ngày 1 đến 6-2, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã tổ chức các đoàn thăm, chúc tết 49 gia đình hội viên, phụ nữ có chồng, con hiện đang công tác, thực hiện nhiệm vụ tại các nhà giàn, các đảo thuộc quần đảo Trường Sa ở các huyện, TX.Long Khánh và TP.Biên Hòa (trừ huyện Vĩnh Cửu).

Tại buổi đến thăm, đại diện Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã bày tỏ mong muốn các gia đình sẽ là hậu phương vững chắc để chồng, con yên tâm công tác, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Dịp này, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tặng mỗi gia đình một phần quà tết (trị giá 500 ngàn đồng/phần).

Văn Khang - Nga Sơn- Minh Anh - Chí Tài - Nhật Quang -

 

Tin xem nhiều