Báo Đồng Nai điện tử
En

Đồng chí Võ Văn Thưởng thăm, chúc tết gia đình chính sách

04:02, 08/02/2018

(ĐN) - Nhân dịp đón Tết Mậu Tuất 2018, đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã về thăm và chúc tết hai gia đình chính sách tại xã Bình Sơn  (huyện Long Thành)...

(ĐN) - Nhân dịp đón Tết Mậu Tuất 2018, đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã về thăm và chúc tết gia đình ông Nguyễn Trung Bình - một thương binh có 3 con bị nhiễm chất độc da cam - ngụ tại ấp 2 và gia đình bà Võ Thị Yến, thương binh ngụ tại ấp 7, xã Bình Sơn (huyện Long Thành).

Đồng chí Võ Văn Thưởng tặng quà cho thương binh Nguyễn Trung Bình
Đồng chí Võ Văn Thưởng tặng quà cho thương binh Nguyễn Trung Bình

Cùng đi với đồng chí Võ Văn Thưởng có các đồng chí: Đặng Mạnh Trung, Vụ trưởng, Trưởng cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại TP.Hồ Chí Minh; Thái Bảo, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo huyện Long Thành...

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Võ Văn Thưởng đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các đối tượng chính sách, về sự quan tâm chăm lo của chính quyền địa phương với các gia đình. Các đối tượng chính sách vui mừng chia sẻ với đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương về sự quan tâm chu đáo của chính quyền địa phương và cho biết đời sống của gia đình ngày càng được nâng cao.

Đồng chí Võ Văn Thưởng mong các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là những tấm gương sáng, tích cực vận động các thành viên trong gia đình cùng nhau phát triển kinh tế xã hội của địa phương, chấp hành tốt chủ trương của Đảng và Nhà nước.

Nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018 sắp đến, đồng chí Võ Văn Thưởng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương chúc các gia đình chính sách  mạnh khỏe, đón một mùa xuân tươơi vui và hạnh phúc.

Tin ảnh: Công Nghĩa

Tin xem nhiều