Báo Đồng Nai điện tử
En

Đoàn kết trên dưới một lòng để thực hiện nhiệm vụ chung

05:02, 13/02/2018

(ĐN) - Đó là phát biểu nhấn mạnh của đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy tại buổi họp mặt với lãnh đạo, công chức, nhân viên các ban Đảng Tỉnh ủy nhân dịp Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018 vào chiều 12-2.

(ĐN) - Đó là phát biểu nhấn mạnh của đồng chí Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tại buổi họp mặt với lãnh đạo, công chức, nhân viên các ban Đảng Tỉnh ủy nhân dịp Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018 và kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam vào chiều 12-2.

Đồng chí Nguyễn Phú Cường bí thư tỉnh ủy phát biểu tại buổi họp mặt
Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy, phát biểu tại buổi họp mặt

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã trân trọng ghi nhận và biểu dương những đóng góp của cán bộ lãnh đạo, công chức, nhân viên các cơ quan Đảng Tỉnh ủy, góp phần tích cực vào thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ theo Nghị quyết 06 Tỉnh ủy đề ra năm 2017.

Đồng chí cho biết, năm 2018 là năm quan trọng trong thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ của tỉnh, năm này nếu không hoàn thành chỉ tiêu đề ra thì sẽ ảnh hưởng nhất định đến nhiệm vụ chung của cả nhiệm kỳ. Đây cũng là năm sắp xếp lại bộ máy tổ chức theo nghị quyết hội nghị Trung ương 6 khóa XII, nên rất cần sự đoàn kết, quyết tâm, trên dưới một lòng để thực hiện đúng nhiệm vụ chung theo quyết tâm của Bộ Chính trị.

Đồng chí Nguyễn Phú Cường bí thư tỉnh ủy tặng quà tết cho các đơn vị
Đồng chí Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy, tặng quà tết cho các đơn vị

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc cán bộ lãnh đạo, công chức, nhân viên khối Đảng tỉnh và gia đình đón mùa Xuân an khang, thịnh vượng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2018.

TIn: Phương Hằng, ảnh: Huy Anh

Tin xem nhiều