Báo Đồng Nai điện tử
En

Chú trọng khen thưởng kịp thời, khen thưởng đột xuất

05:02, 28/02/2018

(ĐN) – Ngày 27-2, tại Lễ phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2018 của Khối thi đua số 13, ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó trưởng ban Thi đua khen thưởng tỉnh ghi nhận những nỗ lực của các đơn vị trong việc triển khai các hoạt động thi đua của khối ngày càng hiệu quả và đi vào thực chất, tạo một phong trào thi đua sôi nổi giữa các đơn vị.

(ĐN) – Ngày 27-2, tại Lễ phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2018 của Khối thi đua số 13, ông Nguyễn Tiến Dũng, Phó trưởng ban Thi đua khen thưởng tỉnh đã ghi nhận những nỗ lực của các đơn vị trong triển khai các hoạt động thi đua của khối ngày càng hiệu quả và đi vào thực chất, tạo một phong trào thi đua sôi nổi giữa các đơn vị.

Các đơn vị trong khối thi đua số 13 thực hiện ký kết thi đua 2018
Các đơn vị trong khối thi đua số 13 thực hiện ký kết giao ước thi đua 2018

Ông Dũng đề nghị, trong thời gian tới, Khối thi đua số 13 làm tốt hơn nữa công tác nhân rộng điển hình tiên tiến; tiếp tục phát huy những sáng kiến trong lao động, sản xuất; chú trọng khen thưởng kịp thời, khen thưởng đột xuất những mô hình mới, cách làm hay.

Trong công tác thi đua, cần tập trung vào các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua yêu nước và kỷ niệm 320 năm hình thành vùng đất Biên Hòa – Đồng Nai.

Các đơn vị trong khối thi đua số 13 thực hiện ký kết thi đua 2018
Các đơn vị trong khối thể hiện quyết tâm thực hiện các nội dung ký kết thi đua trong năm 2018

Dịp này, các đơn vị trong khối cùng chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác thi đua yêu nước; ký kết giao ước thi đua năm 2018. Đồng thời, đơn vị Báo Đồng Nai đã nhận cơ luân lưu Khối trưởng năm 2018 từ Khu bảo tồn thiên nhiên, văn hóa Đồng Nai.

Khối thi đua 13 gồm 7 đơn vị: Báo Đồng Nai, Báo Lao động Đồng Nai, Đài PT-TH Đồng Nai, Bảo hiểm xã hội Đồng Nai, Bệnh viện tâm thần Trung ương 2, Nhà thiếu nhi tỉnh, Khu bảo tồn thiên nhiên, văn hóa Đồng Nai.

Ông Trần Văn Mùi, Giám đốc Khu bảo tồn thiên nhiên, văn hóa Đồng Nai (bìa trái) trao cờ luân lưu khối trưởng cho Phó tổng biên tập Báo Đồng Nai Đinh Kim Tuấn
Ông Trần Văn Mùi, Giám đốc Khu bảo tồn thiên nhiên, văn hóa Đồng Nai (bìa trái) trao cờ luân lưu khối trưởng cho Phó tổng biên tập Báo Đồng Nai Đinh Kim Tuấn

Trong năm 2017, khối thi đua 13 và các đơn vị thành viên đã thực hiện hoàn thành 100% các chỉ tiêu, nhiệm vụ của khối đã đề ra trong năm 2017; triển khai nhiều hoạt động xã hội từ thiện có ý nghĩa như: xây dựng nhà tình thương cho người nghèo…

Tin và ảnh: Ngọc Thư

Tin xem nhiều