Báo Đồng Nai điện tử
En

Bình xét "Gương mặt trẻ tiêu biểu" tỉnh Đồng Nai lần thứ V

10:02, 25/02/2018

(ĐN) - Tỉnh đoàn vừa ban hành Kế hoạch số 60 về tổ chức bình xét và tuyên dương "Gương mặt trẻ tiêu biểu" tỉnh Đồng Nai lần thứ V-2017 nhằm biểu dương, tôn vinh các cá nhân tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong lao động, học tập, giữ gìn an ninh trật tự xã hội, bảo vệ chủ quyền Tổ quốc và có những đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội hoặc các hoạt động do Đoàn - Hội - Đội tổ chức.

(ĐN) - Tỉnh đoàn vừa ban hành Kế hoạch số 60 về tổ chức bình xét và tuyên dương “Gương mặt trẻ tiêu biểu” tỉnh Đồng Nai lần thứ V-2017 nhằm biểu dương, tôn vinh các cá nhân tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong lao động, học tập, giữ gìn an ninh trật tự xã hội, bảo vệ chủ quyền Tổ quốc và có những đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội hoặc các hoạt động do Đoàn - Hội - Đội tổ chức.

Các “Gương mặt trẻ tiêu biểu” là công dân Việt Nam đang sống, học tập, lao động tại tỉnh Đồng Nai (không quá 35 tuổi) có phẩm chất đạo đức, nghị lực vươn lên; chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; có đóng góp tích cực trong các hoạt động xã hội hoặc hoạt động do Đoàn - Hội - Đội tổ chức. Bên cạnh đó, có thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; có nhiều đóng góp trong công tác chuyên môn, xây dựng và phát triển địa phương, đơn vị, cộng đồng. Đặc biệt, trong năm 2017, có sáng kiến, hiến kế đoạt các giải thưởng có giá trị hoặc những việc làm, hành động tạo ảnh hưởng tốt đến thanh thiếu nhi và xã hội...

Dự kiến thời gian bình xét đến hết ngày 20-3.

Nga Sơn

Tin xem nhiều