Báo Đồng Nai điện tử
En

Biển người đổ về đường hoa Nguyễn Văn Trị đón giao thừa

12:02, 16/02/2018

(ĐN)- Tối 15-2 (nhằm 30 tết), các ngã đường dẫn về khu vực đường hoa Nguyễn Văn Trị - khu vực bắn pháo hoa chào năm mới Mậu Tuất 2018 – đã đông nghẹt người....

* Rộn ràng pháo hoa đón mừng giao thừa

(ĐN)- Đúng 0 giờ, ngày 16-2 (nhằm ngày mùng 1 Tết Mậu Tuất 2018), tại TP.Biên Hòa đã diễn ra màn bắn pháo hoa chào xuân đặc sắc.

rất đông người dân đổ về đường hoa Nguyễn Văn Trị, địa điểm xem bắn pháo hoa
Rất đông người dân đổ về đường hoa Nguyễn Văn Trị, địa điểm xem bắn pháo hoa

Cùng chung vui sự kiện này với người dân, có các đồng chí: Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hòa Hiệp, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Lê Văn Dành, Ủy viên ban TVTU, Bí thư Thành ủy Biên Hòa, cùng lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh và TP.Biên Hòa.

từ trái qua, các đồng chí: Nguyễn Phú Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và Lê Văn Dành, Ủy viên ban TVTU, Bí thư Thành ủy Biên Hòa, cùng lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh và TP.Biên Hòa xem pháo hoa cùng người dân
Từ phải qua, các đồng chí: Nguyễn Phú Cường, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Văn Dành, Bí thư Thành ủy Biên Hòa, cùng lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh và TP.Biên Hòa xem pháo hoa cùng người dân

Trước khi màn bắn pháo hoa bắt đầu, từ 21 giờ đến 24 giờ, ngày 15-2, hàng ngàn người dân từ các nơi đổ về chân cầu Hóa An để được thưởng thức một chương trình nghệ thuật đặc sắc với sự góp mặt của các danh hài, ca sĩ nổi tiếng và thưởng ngoạn đường hoa Nguyễn Văn Trị.

biểu diễn ca múa nhạc tại chương trình giao thừa
Biểu diễn ca múa nhạc trong đêm giao thừa

Đúng 0 giờ, khi chuông đồng hồ vừa điểm sang ngày mới: 16-2, màn bắn pháo hoa đặc sắc, kéo dài 15 phút đã được thực hiện để phục vụ người dân. Những người có mặt tại địa điểm bắn pháo hoa cho biết, màn bắn pháo hoa ở cầu Hóa An rất đẹp.

khoảnh khắc pháo hoa rực sáng trên bầu trời chào đón năm mới
Khoảnh khắc pháo hoa rực sáng trên bầu trời chào đón năm mới

Theo ghi nhận của phóng viên, tuy tập trung đông người, nhưng tình hình an ninh trật tự rất ổn định, không xảy ra tình trạng cướp giật, kẹt xe tại khu vực xung quang cầu Hóa An; các tiểu cảnh hoa của đường hoa Nguyễn Văn Trị không bị ảnh hưởng.

 Tin ảnh: Văn Truyên

Tin xem nhiều