Báo Đồng Nai điện tử
En

Bế mạc chương trình Tết sum vầy 2018

12:02, 12/02/2018

(ĐN) - Tối ngày 10-2, tại huyện Nhơn Trạch, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức bế mạc chương trình Tết sum vầy – 2018 với sự tham dự của đông đảo công nhân lao động trong tỉnh. Đến dự có Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp.

(ĐN)- Tối 10-2, tại huyện Nhơn Trạch, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức bế mạc chương trình Tết sum vầy 2018 với sự tham dự của đông đảo công nhân lao động.

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp đánh giá cao những nỗ lực của các cấp Công đoàn, chủ các công ty, doanh nghiệp và mạnh thường quân trong việc giúp đỡ, hỗ trợ, chia sẻ phần nào khó khăn với công nhân lao động thông qua các phần quà tết, vé tàu, xe giúp công nhân lao động đón tết vui tươi, đầm ấm, nghĩa tình.

 Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp tặng quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp tặng quà Tết cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Tại buổi lễ, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trao các phần quà, vé xe cho công nhân lao động khó khăn, không có điều kiện về quê ăn tết; trao các phần quà giá trị trong chương trình rút thăm trúng thưởng cho công nhân lao động với giải đặc biệt là 1 chiếc xe máy trị giá 18 triệu đồng.

Một tiết mục văn nghệ trong chương trình
Một tiết mục văn nghệ trong chương trình

Dịp này, Tổng công ty công nghiệp thực phẩm Đồng Nai cũng trao tặng 8 ngàn vé vào cổng tham quan Khu du lịch Bửu Long cho công nhân lao động trong tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán 2018 trị giá 500 triệu đồng.

Hạnh Dung

Tin xem nhiều