Báo Đồng Nai điện tử
En

Thăm và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ huyện đảo Trường Sa

04:01, 29/01/2018

(ĐN)- Ngày 29-1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh do Đại tá Huỳnh Thanh Liêm, Tỉnh ủy viên, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ tại huyện đảo Trường Sa.

(ĐN)- Ngày 29-1, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh do Đại tá Huỳnh Thanh Liêm, Tỉnh ủy viên, Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm, tặng quà cho nhân dân và cán bộ, chiến sĩ tại huyện đảo Trường Sa.

Tặng quà cho cán bộ chiến sĩ tại huyện đảo Trường Sa
Đại tá Huỳnh Thanh Liêm (bên phải) trao tặng 100 triệu đồng cho nhân dân và cán bộ, chiến sĩ huyện đảo Trường Sa

Theo đó, Ban CHQS tỉnh đã tặng quà và trao 100 triệu đồng cho nhân dân và cán bộ, chiến sĩ huyện đảo Trường Sa. Tất cả số tiền trên được trích từ Quỹ vì biển đảo Việt Nam của tỉnh.

Đại tá Huỳnh Thanh Liêm cho biết, cả nước đang hướng về biển đảo quê hương với những cuộc vận động và nhiều chuyến thăm hỏi, tặng quà hết sức thiết thực, nhất là trong dịp tết này. Để các chiến sĩ và nhân dân huyện đảo đón cái tết an vui, hạnh phúc và đầm ấm hơn, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân Đồng Nai cũng muốn đóng góp một phần nhỏ về vật chất và tinh thần để tiếp sức cho các chiến sĩ yên tâm làm nhiệm vụ nơi đầu sóng ngọn gió, bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Đoàn
Đại tá Huỳnh Thanh Liêm thăm hỏi các chiến sĩ huyện đảo Trường Sa

Trước món quà ý nghĩa và tình cảm của nhân dân Đồng Nai, Đại tá Đào Giang Hải, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn 146, Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân, Chủ tịch HĐND huyện đảo Trường Sa cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo và người dân Đồng Nai.

Cũng theo Đại tá Hải, hành động này sẽ góp phần giúp cho huyện đảo thay da đổi thịt, khoảng cách giữa Trường Sa và đất liền sẽ ngày càng gần hơn. Đồng thời, đây cũng là động lực giúp cho nhân dân và cán bộ, chiến sĩ nơi đây luôn vững tâm với nhiệm vụ được giao và ấm lòng nơi đảo xa của Tổ quốc.

Đại tá Hải chúc cho Đảng bộ và nhân dân tỉnh Đồng Nai ngày càng phát triển, bình yên, hạnh phúc; mong tình đoàn kết giữa hai bên sẽ được gắn kết lâu dài và bền vững.

Tố Tâm

 

Tin xem nhiều