Báo Đồng Nai điện tử
En

Nhiều hoạt động chăm lo tết

10:01, 28/01/2018

(ĐN)- Từ ngày 24 đến 26-1, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã trao 630 phần quà tết cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin tại 9 huyện, TX. Long Khánh và TP.Biên Hòa.

(ĐN)- Từ ngày 24 đến 26-1, Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh đã trao 630 phần quà tết cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin tại 9 huyện, TX. Long Khánh và TP.Biên Hòa.

 Bà Ngô Thị Nhàn, Phó chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh trao quà cho nạn nhân ở TP. Biên Hòa
Bà Ngô Thị Nhàn, Phó chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh, trao quà cho nạn nhân ở TP. Biên Hòa

Trong đó, 4 đơn vị gồm: Định Quán, Tân Phú, Xuân Lộc và TP.Biên Hòa mỗi đơn vị 70 phần quà; 7 đơn vị còn lại mỗi đơn vị 50 phần quà. Mỗi phần quà là 600 ngàn đồng trích từ nguồn Quỹ Nạn nhân chất độc dam cam/dioxin tỉnh.

Ngoài ra, Hội còn vận động mạnh thường quân hỗ trợ thêm 80 phần quà tết cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

* Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với Ủy ban MTTQ huyện Long Thành tổ chức trao 120 phần quà (500 ngàn đồng/phần) cho các hộ nghèo, nạn nhân da cam, người khuyết tật, trẻ em cơ nhỡ và người già neo đơn tại địa bàn xã Bình An. Toàn bộ số quà trị giá 60 triệu đồng này do Ủy ban MTTQ tỉnh vận động Liên hiệp hợp tác xã dịch vụ nông nghiệp tổng hợp Đồng Nai và Công ty cổ phần Sonadezi Long Thành tài trợ.

* Công ty cổ phần đô thị Amata Biên Hòa đã tổ chức vui chơi và tặng quà dịp Tết Nguyên đán mang tên Xuân ấm áp - tết yêu thương cho trên 200 trẻ khuyết tật tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Nai.

Các nhân viên công ty cổ phần đô thi Amata Biên Hòa chụp hình lưu niệm cùng học sinh của trung tâm
Các nhân viên công ty cổ phần đô thị Amata Biên Hòa chụp hình lưu niệm cùng học sinh của trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Nai.

Chương trình có các hoạt động như: múa hát, trò chơi, tạo không khí sôi nổi cho các em học sinh và giáo viên tại đây. Công ty cũng trao 50 triệu đồng gồm tiền mặt, quà bánh cho các em và thực phẩm cho căn tin nhà trường. Số tiền được trích từ quỹ từ thiện do các công ty trong Khu công nghiệp Amata đóng góp.

Nga Sơn - Công Nghĩa -Chí Tài - Đăng Tùng

Tin xem nhiều