Báo Đồng Nai điện tử
En

Nghi can sát hại hai bà cháu đã tự tử

05:01, 24/01/2018

(ĐN)- Như tin đã đưa, ngày 24-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh vẫn tiếp tục điều tra để làm rõ vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào tối ngày 23-1 tại KP.5A, phường Long Bình, TP.Biên Hòa, khiến hai bà cháu tử vong.

(ĐN)- Như tin đã đưa, ngày 24-1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tiếp tục điều tra để làm rõ vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào tối ngày 23-1 tại KP.5A, phường Long Bình, TP.Biên Hòa, khiến hai bà cháu tử vong.

Rất đông người dân đến theo dõi vụ việc.
Rất đông người dân đến theo dõi vụ việc.

[links()]Sau khi vào cuộc điều tra, khuya 23-1, cơ quan công an xác định, nghi can gây ra vụ án là C.V.S (28 tuổi, quê tỉnh Lạng Sơn), bạn trai của chị Trần Thị Kim Trang (26 tuổi, ngụ xã Thanh Sơn, huyện Định Quán) - con gái của nạn nhân.

Sau khi gây ra vụ án, S. đã xuống KP.4, thị trấn huyện Trảng Bom. Tuy nhiên, đến rạng sáng 24-1, thì cơ quan công an nhận được thông tin S. đã treo cổ tự tử tại khu vực nói trên.

Theo xác minh, S. có quan hệ tình cảm với chị Trang được một thời gian và thường xuyên đến phòng trọ chị này chơi. Tuy nhiên, khi biết chuyện này, bà Hương đã kịch liệt phản đối.

Bị ngăn cấm qua lại với chị Trang, S. đã nhiều lần cãi nhau với bà Hương và dọa sẽ giết cả nhà nếu tiếp tục bị ngăn cấm. Đến chiều 23-1, S. tiếp tục đến phòng trọ chị Trang chơi và gây ra vụ việc đau lòng này.

Được biết, chị Trang đã ly hôn chồng rồi đưa cháu Trung (là con chung của hai người) đến thuê phòng ở trọ ở khu vực này để đi làm công nhân. Thời gian gần đây, bà Hương đã từ huyện Định Quán xuống ở chung với chị Trang để chăm và đưa đón cháu Trung đi học.

Trần Danh

 

Tin xem nhiều