Báo Đồng Nai điện tử
En

Ngày hội '' Xuân tình nguyện'' năm 2018

09:01, 31/01/2018

(ĐN) - Chiều 30-1, tại Trường đại học Đồng Nai, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh đã tổ chức tỉnh đã tổ chức lễ khai mạc ngày hội "Xuân tình nguyện'' năm 2018.

(ĐN) - Chiều 30-1, tại Trường đại học Đồng Nai, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh đã tổ chức lễ khai mạc ngày hội "Xuân tình nguyện'' năm 2018.

Một tiết mục văn nghệ tại lễ khai mạc
Một tiết mục văn nghệ tại lễ khai mạc

Phó bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Hồ Hồng Nguyên cho biết, "Xuân yêu thương - Xuân tình nguyện'' là một trong những hoạt động thường niên của Hội Sinh viên mỗi khi tết đến xuân về nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của hội viên, sinh viên.

Các đại biểu nhấn chuông khai mạc ngày hội Các đại biểu nhấn chuông khai mạc ngày hội 

Cũng theo Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh, khác với mọi năm, chương trình ''Xuân yêu thương - Xuân tình nguyện'' năm nay là một chuỗi các hoạt động vừa tạo ra sân chơi ngày tết cho hội viên, sinh viên; vừa hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn cũng như các trường học người dân, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ngoài cộng đồng.

Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Hồ Hồng Nguyên trao quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn
Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh Hồ Hồng Nguyên trao quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình ngày hội diễn ra từ chiều 30-1 và kết thúc vào trưa ngày 31-1 với nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích, như: ngày vui tình nguyện, trang trí đón tết, trò chơi dân gian ngày tết, thi gói bánh chưng, bánh tét, đêm nhạc ''Xuân kết nối'', lửa trại ''Ấm áp bạn bè''...

 Cán bộ, hội viên, sinh viên tham gia chụp hình lưu niệm tại các điểm trang trí tết
Cán bộ, hội viên, sinh viên tham gia chụp hình lưu niệm tại các điểm trang trí tết

Dịp này, Hội Sinh viên tỉnh cũng đã trao 30 phần quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; 30 phần quà cho người vô gia cư, bán vé số, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 200 phần quà cho cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn tại các cơ sở bảo trợ xã hội, Bệnh viên nhi đồng Đồng Nai...

Tin, ảnh: Nga Sơn

Tin xem nhiều