Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Vĩnh Cửu: Chú trọng công tác cán bộ công đoàn

08:01, 12/01/2018

(ĐN)- Đó là một trong những mục tiêu được Đại hội đại biểu Công đoàn huyện Vĩnh Cửu khóa VII,  xác định sẽ tiếp tục chú trọng để thực hiện tốt hơn nữa trong nhiệm kỳ 2018-2023.

(ĐN)- Đó là một trong những mục tiêu được Đại hội đại biểu Công đoàn huyện Vĩnh Cửu khóa VII,  xác định sẽ tiếp tục chú trọng để thực hiện tốt hơn nữa trong nhiệm kỳ 2018-2023.

Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tăng Quốc Lập trao tặng cờ thi đua “Đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh nhiệm kỳ 2013-2018” của Liên đoàn Lao động tỉnh cho Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Nguyễn Công Ký.
Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tăng Quốc Lập trao tặng cờ thi đua xuất sắc của Liên đoàn Lao động tỉnh cho Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Nguyễn Công Ký

Trong nhiệm kỳ qua, bằng những cách làm sáng tạo, Công đoàn huyện Vĩnh Cửu đã xây dựng được mối quan hệ lao động hài hòa ở các công ty, doanh nghiệp, tạo điều kiện cho người lao động an tâm làm việc, hạn chế xung đột, đình công. Chất lượng bữa ăn giữa ca của người lao động ngày một nâng cao; thu nhập dần đi vào ổn định. Người lao động tích cực tham gia các phong trào, hội thi nhằm nâng cao trình độ tay nghề, chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao nhận thức chính trị, thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

Tại Đại hội, đại diện lãnh đạo huyện Vĩnh Cửu và Liên đoàn lao động tỉnh cũng đề nghị Công đoàn huyện Vĩnh Cửu trong nhiệm kỳ VII cần tiếp tục đi sâu, đi sát, bám chắc tình hình ở cơ sở để kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động nhằm có những đề xuất, kiến nghị, phối hợp thực hiện, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng cho người lao động.

Bên cạnh đó, cần có những giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn; xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh đúng thực chất; tích cực giới thiệu những đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, kết nạp; đổi mới công tác tuyên truyền để người lao động hiểu và thực hiện tốt những chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước.

Kết thúc Đại hội Công đoàn huyện Vĩnh Cửu khóa VII (diễn ra ngày 11 và 12-1), đồng chí Nguyễn Công Ký tiếp tục được bầu giữ chức Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện Vĩnh Cửu.

Tin ảnh: Hạnh Dung

Tin xem nhiều