Báo Đồng Nai điện tử
En

Huyện Định Quán: Một căn nhà bị bà hỏa thiêu rụi

04:01, 30/01/2018

(ĐN) - Ông Ngô Văn Sơn, Chủ tịch UBND xã Thanh Sơn (huyện Định Quán) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn, khiến một căn nhà, cùng toàn bộ tài sản bên trong bị thiêu rụi hoàn toàn...

 

(ĐN) - Ông Ngô Văn Sơn, Chủ tịch UBND xã Thanh Sơn (huyện Định Quán) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn, khiến một căn nhà cùng toàn bộ tài sản bên trong bị thiêu rụi. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện. Rất may là không có thiệt hại về người.

Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường căn nhà bị cháy

Theo những người dân chứng kiến vụ hỏa hoạn, thì trước đó vào khoảng 8 giờ ngày 28-1, mọi người phát hiện khói bốc lên từ phía gian bếp của căn nhà rồi nhanh chóng cháy lan lên căn nhà chính. Mặc dù mọi người đã hô hoán và cùng nhau dập lửa, cứu tài sản, nhưng do ngọn lửa cháy nhanh, cửa bị khóa bên ngoài, nên chỉ ít phút sau, căn nhà đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Được biết, căn nhà bị cháy nói trên là của gia đình chị Vòng Triều Phương, ngụ tại tổ 8, ấp 2, xã Thanh Sơn. Gia đình chị Phương có hoàn cảnh rất khó khăn, một mình chị phải làm thuê để nuôi hai con nhỏ ăn học. Nay căn nhà bị cháy, khiến cả ba mẹ con phải lâm vào cảnh màn trời chiếu đất...

Cũng theo Chủ tịch UBND xã Ngô Văn Sơn, trước mắt UBND xã đã cử cán bộ đến động viên, an ủi tinh thần gia đình chị Phương, đồng thời hỗ trợ khẩn cấp áo, quần và một số nhu yếu phẩm phục vụ cuộc sống. Xã cũng đã cử lực lượng dân quân, công an, xã đội vào dựng lều tạm cho gia đình chị Phương sinh sống. UBND xã sẽ có chính sách hỗ trợ gia đình chị trong thời gian tới.

Văn Tuấn

Tin xem nhiều