Báo Đồng Nai điện tử
En

Gương mẫu từ người đứng đầu

10:01, 26/01/2018

(ĐN)- Tại hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017 của Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh vào sáng 26-1, đồng chí Bí thư Đảng ủy khối Nguyễn Hữu Định đề nghị cấp ủy, tổ chức Đảng trong khối thực hiện có hiệu quả chuyên đề 2018 về "Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"...

(ĐN)- Tại hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2017 của Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh vào sáng 26-1, đồng chí Bí thư Đảng ủy khối Nguyễn Hữu Định đề nghị cấp ủy, tổ chức Đảng trong khối thực hiện có hiệu quả chuyên đề 2018 về “Xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, cán bộ, đảng viên trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, gắn với tổ chức quán triệt tốt các quan điểm, chủ trương, nghị quyết của Đảng, trọng tâm là các nghị quyết hội nghị Trung ương 6, tạo sự thống nhất cao trong Đảng và đồng thuận trong nội bộ cơ quan đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Hữu Định, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, khen thưởng các chi, đảng bộ đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2017.
Đồng chí Nguyễn Hữu Định, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, khen thưởng các chi, đảng bộ đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu năm 2017.

Tiếp tục thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI và Trung ương 4 khóa XII về xây dựng Đảng. Tăng cường kiểm tra, giám sát, nhất là ở những lĩnh vực nhạy cảm, dễ xảy ra sai phạm. Nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ của người đứng đầu cấp ủy, đơn vị, thường xuyên đối thoại với cán bộ, đảng viên để tạo sự thống nhất, đoàn kết trong cơ quan.

Tin, ảnh: Quỳnh Trang

 

Tin xem nhiều