Báo Đồng Nai điện tử
En

Gấp rút hoàn thành Cụm tượng đài Tỉnh ủy Biên Hòa U1

10:01, 21/01/2018

(ĐN)- Sau 2 năm triển khai xây dựng cụm tượng đài và nhà lưu niệm truyền thống tại khu Căn cứ Tỉnh ủy Biên Hòa U1 (thuộc xã Thanh Bình, huyện Trảng Bom), đến nay tất cả các hạng mục cuối cùng của cụm tượng đài và nhà lưu niệm truyền thống đang gấp rút được hoàn thiện.

(ĐN)- Sau 2 năm triển khai xây dựng cụm tượng đài và nhà lưu niệm truyền thống tại khu Căn cứ Tỉnh ủy Biên Hòa U1 (thuộc xã Thanh Bình, huyện Trảng Bom), đến nay tất cả các hạng mục cuối cùng của cụm tượng đài và nhà lưu niệm truyền thống đang gấp rút được hoàn thiện. Để kịp tiến độ, các đơn vị thi công tập trung mọi nguồn lực về con người, máy móc kỹ thuật để tiến hành hoàn thiện các hạng mục đảm bảo đúng tiến độ, chất lượng, mỹ thuật, an toàn.

Ktra-tien-do-U12.jpg

Bí thư Huyện ủy Trảng Bom Phạm Xuân Hà cho biết: “Đây là giai đoạn cuối để hoàn thiện, chuẩn bị tổ chức lễ khánh thành. Về tượng đài chính, chủ đầu tư và nhà thầu đang tập trung ráo riết để thực hiện và nhà thầu cam kết đến ngày 25-1 hoàn thành và bàn giao, thông qua hội đồng thẩm định để có nghiệm thu công trình. Về thư viện - nhà truyền thống, đến nay cơ bản đã triển  khai xong việc trang trí, sắp xếp tài liệu, những vật dụng thời kháng chiến để đảm bảo phục vụ người dân. Về sân bãi để phục vụ cho buổi lễ, địa phương đang phối hợp các ngành của tỉnh lên mô hình và cố gắng sẽ hoàn thành trước ngày 30-1 để tổ chức lễ vào ngày 2-2-2018 theo kế hoạch của UBND tỉnh”.

Hồng Lĩnh

Tin xem nhiều