Báo Đồng Nai điện tử
En

Gần 1,8 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nhập cư tiếp cận giáo dục

05:01, 12/01/2018

(ĐN)- Sáng 12-1, Sở GD-ĐT và Tổ chức cứu trợ trẻ em Việt Nam (Save the Children) đã giới thiệu dự án: "Nâng cao chất lượng và sự bình đẳng trong tiếp cận giáo dục cho trẻ em nhập cư Việt Nam tại TP.Biên Hòa".

(ĐN)- Sáng 12-1, Sở GD-ĐT và Tổ chức cứu trợ trẻ em Việt Nam (Save the Children) đã giới thiệu dự án: “Nâng cao chất lượng và sự bình đẳng trong tiếp cận giáo dục cho trẻ em nhập cư Việt Nam tại TP.Biên Hòa”.

Đại diện Tổ chức cứu trợ trẻ em Việt Nam (Save the Children) giới thiệu về dự án
Đại diện Tổ chức cứu trợ trẻ em Việt Nam (Save the Children) giới thiệu về dự án

Kinh phí gần 1,8 tỷ đồng dành cho dự án này sẽ do Tổ chức Cứu trợ Trẻ em Việt Nam (Save the Children) tài trợ từ nay cho tới tháng 6-2020. Đây là dự án góp phần khuyến khích các cách tiếp cận chung trong giáo dục của trẻ nhập cư, tạo ý thức cho học sinh đến trường, cho kết quả học tập tốt hơn. Đồng thời, giúp đảm bảo các điều kiện vệ sinh trong trường học cho trẻ nhập cư đang học tập ở 5 trường mầm non tại các khu công nghiệp trên địa bàn TP.Biên Hòa.

Được biết, Dự án này do Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị tỉnh vận động được từ các tổ chức phi chính phủ nước ngoài tài trợ. Dự kiến, dự án sẽ mang lại lợi ích cho khoảng 1.500 trẻ mầm non từ 3 tới 5 tuổi và khoảng 900 phụ huynh, giáo viên của 5 trường mầm mon trong những năm tới.

Tin và ảnh: Công Nghĩa

 

Tin xem nhiều