Báo Đồng Nai điện tử
En

Đào tạo, bồi dưỡng hơn 6 ngàn cán bộ

10:01, 14/01/2018

(ĐN) - Công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị và chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ trong hệ thống chính trị của tỉnh những năm qua luôn được Tỉnh ủy đặc biệt quan tâm. Riêng năm 2017, toàn tỉnh đã cử 6.253 cán bộ đi đào tạo, bồi dưỡng về trình độ lý luận chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể...

(ĐN) - Công tác đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị và chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ trong hệ thống chính trị của tỉnh những năm qua luôn được Tỉnh ủy đặc biệt quan tâm. Riêng năm 2017, toàn tỉnh đã cử 6.253 cán bộ đi đào tạo, bồi dưỡng về trình độ lý luận chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể... Theo đó, đội ngũ cán bộ của tỉnh cơ bản có trình độ chuyên môn và lý luận chính trị đáp ứng tiêu chuẩn.

Vừa qua, Ban TVTU đã có chủ trương điều chỉnh đối với chức danh phó thủ trưởng các đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện và các đơn vị sự nghiệp thuộc UBND tỉnh khi bổ nhiệm phải có trình độ trung cấp lý luận chính trị trở lên.

Quỳnh Trang

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích