Báo Đồng Nai điện tử
En

Chú trọng bồi dưỡng nghiệp vụ cho các nhà báo

04:01, 31/01/2018

(ĐN) - Tại hội nghị Ban chấp hành Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai diễn ra vào ngày 31-1, các đại biểu đã thống nhất thông qua 10 nhiệm vụ hoạt động trọng tâm trong năm 2018.

Nhà báo Trần Huy Thanh, Tổng biên tập Báo Đồng Nai phát biểu ý kiến tại hội nghị.
Tổng biên tập Báo Đồng Nai Trần Huy Thanh phát biểu ý kiến tại hội nghị

(ĐN) - Tại hội nghị Ban chấp hành Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai diễn ra vào ngày 31-1, các đại biểu đã thống nhất thông qua 10 nhiệm vụ hoạt động trọng tâm trong năm 2018.

Theo đó, một trong những nhiệm vụ được Hội hết sức quan tâm là tổ chức các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo, đài và đội ngũ cộng tác viên trong tỉnh. Nội dung các lớp bồi dưỡng bám sát vào yêu cầu thực tiễn đặt ra nhằm nâng cao tay nghề cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên và chất lượng tuyên truyền của các cơ quan báo chí.

Bên cạnh đó, Hội cũng sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động của các chi hội và câu lạc bộ với hình thức phong phú, đa dạng hơn. Một trong những giải pháp để duy trì hoạt động của các câu lạc bộ là kêu gọi nguồn xã hội hóa, đồng thời tăng cường phối hợp giữa các câu lạc bộ, các chi hội với nhau để duy trì được những nội dung sinh hoạt ở trong và ngoài tỉnh.

Trong năm 2017, Hội Nhà báo tỉnh Đồng Nai tổ chức được khá nhiều hoạt động, thu hút sự tham gia của đông đảo hội viên. Hội cũng đã thực hiện được chuyến đi giao lưu, học tập kinh nghiệm tổ chức hội, cơ quan báo chí ở 3 tỉnh: Đắk Lắk, Đắc Nông và Bình Phước. Nhiều tác phẩm báo chí của Đồng Nai tiếp tục đoạt các giải thưởng báo chí lớn của Trung ương và các bộ, ngành. Công tác phát triển hội viên mới được quan tâm và thực hiện sát sao nhằm đảm bảo những phóng viên đủ tiêu chuẩn đều được vào tổ chức hội.

M.N 

Tin xem nhiều