Báo Đồng Nai điện tử
En

Chủ tịch nước thăm cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển 3

11:01, 31/01/2018

(ĐN) - Sáng 30-1, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã đến thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3, Tàu cảnh sát biển 8001, 8020 và 9001...

 

(ĐN) - Sáng 30-1, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã đến thăm và tặng quà cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3, Tàu cảnh sát biển 8001, 8020 và 9001. Đây là chuyến thăm nhằm động viên cán bộ, chiến sĩ sẵn sàng chiến đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ nhân dân trước, trong và sau Tết Mậu Tuất 2018.

Cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển vinh dự được đón Chủ tịch nước Trần Đại Quang đến thăm, chúc Tết.
Chủ tịch nước Trần Đại Quang đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển

Báo cáo với Chủ tịch nước, Thiếu tướng Lê Xuân Thanh, Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 cho biết, năm 2017, Bộ Tư lệnh Vùng đã tổ chức hơn 80 lượt tàu làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền, tuần tra, kiểm tra, kiểm soát, duy trì thực thi pháp luật và các nhiệm vụ khác; tiếp nhận, xử lý 110 thông tin tìm kiếm cứu nạn trên biển; tham gia 6 vụ tìm kiếm cứu nạn, cứu được 83 người, 2 phương tiện…

Chủ tịch nước Trần Đại Quang thăm tàu Cảnh sát biển 8020.
Chủ tịch nước Trần Đại Quang thăm tàu Cảnh sát biển 8020.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 trong năm 2017, đồng thời yêu cầu, cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Vùng tiếp tục chủ động nắm và phân tích tình hình; tích cực phối hợp với các lực lượng ở địa phương để bảo vệ vùng biển; tăng cường hợp tác quốc tế; xây dựng lực lượng theo tiêu chí “cách mạng, chính quy, tinh nhuệ và hiện đại; chăm lo đảm bảo vui xuân, đón Tết cho cán bộ, chiến sĩ và làm tốt các hoạt động đền ơn đáp nghĩa trong dịp Tết.

Chủ tịch nước tặng quà cho cán bộ chiến sĩ Bộ tư lệnh Cảnh sát biển 3
Chủ tịch nước tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển 3

Chủ tịch nước mong lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ đón Tết chu đáo, đồng thời phải nâng cao cảnh giác, thực hiện nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, không để xảy ra các tình huống bị động, bất ngờ trong dịp Tết Mậu Tuất.

Chủ tịch nước trồng cây lưu niệm
Chủ tịch nước trồng cây lưu niệm trong khuôn viên Bộ Tư lệnh Vùng

Trong khuôn khổ của chuyến thăm, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã đến trồng cây lưu niệm trong khuôn viên Bộ Tư lệnh Vùng.

  Mai Thắng, Đức Hạnh

Tin xem nhiều