Báo Đồng Nai điện tử
En

Cháy tại Công ty ShingMark Vina - KCN Bàu Xéo

04:01, 16/01/2018

(ĐN) – Vào lúc 22 giờ 52 phút, ngày 15-1, lực lượng bảo vệ trực tại Công ty TNHH ShingMark Vina (Khu công nghiệp Bàu Xéo, huyện Trảng Bom) đã phát hiện cháy tại khu vực chuyền sơn 7 của công ty...

(ĐN) – Vào lúc 22 giờ 52 phút, ngày 15-1, lực lượng bảo vệ trực tại Công ty TNHH ShingMark Vina (Khu công nghiệp Bàu Xéo, huyện Trảng Bom) đã phát hiện cháy tại khu vực chuyền sơn 7 của công ty. Ngay lập tức, các nhân viên bảo vệ liền tiến hành dập lửa bằng vòi phun và 2 xe chữa cháy của công ty, đồng thời báo cho Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy (PCCC) tỉnh.

Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy tiến hành dập lửa (ảnh: Tài Dũng)
Cảnh sát PCCC tiến hành dập lửa (ảnh: Tài Dũng)

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC tỉnh xuất 4 xe chữa cháy, cùng 30 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Khoảng 23 giờ 5 phút, khi đến nơi, nhận định đám cháy có diện tích 5.000 mét vuông đang lan rộng và phát triển nhanh, chất cháy là hóa chất và gỗ, nhiệt tỏa ra lớn, làm biến dạng kèo thép nhà xưởng có nguy cơ sập cấu kiện xây dựng, nên chỉ huy chữa cháy liền gọi điện xin chi viện.

Ngay sau đó, 5 xe chữa cháy từ Phòng Cảnh sát PCCC số 1 (phụ trách TP.Biên Hòa), Phòng Cảnh sát PCCC số 2 (phụ trách TX.Long Khánh), Phòng Cảnh sát PCCC số 6 (phụ trách huyện Long Thành), Công ty TNHH Pousung Vina và Công ty cổ phần Thống Nhất đến hiện trường hỗ trợ chữa cháy.

Lúc này, tại hiện trường đã có 50 cán bộ chiến sĩ PCCC, 50 người của đội PCCC cơ sở và 11 xe chữa cháy ra sức khống chế và dập tắt đám cháy. Đến khoảng 23 giờ 35, ngọn lửa đã được khống chế và đến 3 giờ sáng 16-1, vụ cháy đã được dập tắt, bảo vệ được 2 nhà xưởng rộng 20.000 mét vuông bên cạnh không bị cháy lan.

Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

                                                                                                                            Đăng Tùng – Tài Dũng  

Tin xem nhiều