Báo Đồng Nai điện tử
En

Cần triển khai các hình thức giáo dục, tuyên truyền phù hợp

04:01, 25/01/2018

(ĐN)- Sáng 25-1, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

(ĐN)- Tại hội nghị tổng kết và triển khai nhiệm vụ năm 2018 diễn ra vào sáng 25-1, lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh cho biết, trong năm 2017, Công đoàn Viên chức tỉnh đã triển khai tốt Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022; đồng thời tổ chức sôi nổi các hoạt động văn – thể - mỹ, thu hút được đông đảo đoàn viên công đoàn tham gia. 

Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hồ Thanh Hồng tặng bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh cho những đoàn viên xuất sắc.
Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hồ Thanh Hồng tặng bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh cho những đoàn viên xuất sắc.

Bên cạnh đó, các công đoàn cơ sở cũng đã thực hiện tốt vai trò đại diện và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động; công tác xây dựng đội ngũ đoàn viên nòng cốt, phát triển đoàn viên được quan tâm chú ý.

Cụ thể, trong năm 2017, Công đoàn viên chức tỉnh đã kết nạp 126 đoàn viên mới, nâng tổng số đoàn viên lên hơn 6,7 ngàn người, đạt 98%. Ngoài ra, các công đoàn cơ sở còn giới thiệu những đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét và kết nạp được 227 đồng chí.

Phát biểu tại hội nghị, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hồ Thanh Hồng đề nghị trong năm 2018, Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức tuyên truyền, giáo dục cho các đoàn viên về những chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước bằng các hình thức phù hợp, hiệu quả. Đồng thời, tiếp tục phát động các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo; đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với xây dựng người cán bộ, công chức viên chức “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo”.

Dịp này, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã trao Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn cho 3 cá nhân; Liên đoàn Lao động tỉnh tặng bằng khen cho 15 tập thể và 22 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2017. Ngoài ra, các tập thể, cá nhân xuất sắc khác cũng đã được nhận giấy khen của Công đoàn Viên chức tỉnh.

Tin ảnh: Hạnh Dung

 

Tin xem nhiều
Liên kết hữu ích