Báo Đồng Nai điện tử
En

Các tác phẩm ảnh báo chí và nghệ thuật cần phản ánh hơi thở cuộc sống

07:01, 17/01/2018

(ĐN)- Đến dự và phát biểu tại triển lãm ảnh báo chí và nghệ thuật, tổng kết và triển khai hoạt động năm 2018 của Câu lạc bộ Nhiếp ảnh báo chí và nghệ thuật Hội Nhà báo Đồng Nai diễn ra vào sáng 17-1, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh nhấn mạnh, tác phẩm ảnh báo chí và nghệ thuật cần phản ánh hơi thở cuộc sống.

(ĐN)- Đến dự và phát biểu tại triển lãm ảnh báo chí và nghệ thuật, tổng kết và triển khai hoạt động năm 2018 của Câu lạc bộ Nhiếp ảnh báo chí và nghệ thuật Hội Nhà báo Đồng Nai diễn ra vào sáng 17-1 tại Tòa soạn Báo Lao động Đồng Nai, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh nhấn mạnh, tác phẩm ảnh báo chí và nghệ thuật cần phản ánh hơi thở cuộc sống.

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh trao giấy khen cho hội viên Câu lạc bộ Nhiếp ảnh báo chí và nghệ thuật Hội Nhà báo Đồng Nai
Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh trao giấy khen cho hội viên Câu lạc bộ Nhiếp ảnh báo chí và nghệ thuật Hội Nhà báo Đồng Nai

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị câu lạc bộ cần chú trọng phát triển hội viên trẻ để tạo lớp người kế thừa. Đồng thời, mỗi hội viên câu lạc bộ cần phát huy khả năng của bản thân, qua đó có những tác phẩm chất lượng để đạt giải cao ở các cuộc thi ảnh trong nước, cũng như quốc tế.

Câu lạc bộ Nhiếp ảnh báo chí và nghệ thuật Hội Nhà báo Đồng Nai được thành lập năm 1989, sinh hoạt có tính chất tự nguyện. Hiện câu lạc bộ có 42 hội viên, trong đó có 11 người là nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam.

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phạm Tấn Linh trao giấy khen cho hội viên Câu lạc bộ Nhiếp ảnh báo chí và nghệ thuật Hội Nhà báo Đồng Nai
 xem triển lãm cùng các thành viên Câu lạc bộ Nhiếp ảnh báo chí và nghệ thuật Hội Nhà báo Đồng Nai, sáng 17-1-2018.

Năm 2017, câu lạc bộ đạt được nhiều giải cao dành cho cá nhân, tập thể ở các cuộc thi nhiếp ảnh trong nước và quốc tế. Trong đó, đáng chú ý nhất là giải nhất đồng đội cuộc thi ảnh nghệ thuật: Đất nước và con người miền Đông Nam bộ lần thứ 25 tổ chức tại tỉnh Bình Dương.

hội viên Câu lạc bộ Nhiếp ảnh báo chí và nghệ thuật Hội Nhà báo Đồng Nai xem triển lãm ảnh báo chí và nghệ thuật năm 2018, sáng 17-1-2018.
Hội viên Câu lạc bộ Nhiếp ảnh báo chí và nghệ thuật Hội Nhà báo Đồng Nai xem triển lãm ảnh báo chí và nghệ thuật năm 2018, sáng 17-1-2018.

Dịp này, câu lạc bộ đã khai mạc triển lãm ảnh báo chí và nghệ thuật năm 2018 giới thiệu 100 ảnh báo chí và nghệ thuật của hội viên phản ánh các hoạt động của con người trong quá trình lao động, học tập và cảnh đẹp ở Đồng Nai và mọi miền tổ quốc Đông thời, trao giấy khen của Hội Nhà báo Đồng cho 9 hội viên có thành tích tốt trong năm vừa qua.

Triển lãm mở cửa tự do phục vụ người xem đến ngày 14-2-2018.

Tin và ảnh: Võ Tuyên

 

 

Tin xem nhiều