Báo Đồng Nai điện tử
En

161 thí sinh dự thi cán bộ Hội phụ nữ giỏi

09:01, 12/01/2018

(ĐN) - Ngày 11-1, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tổ chức hội thi "Cán bộ Hội giỏi" tỉnh với sự tham gia của 161 thí sinh là cán bộ Hội phụ nữ các cấp trong tỉnh.

(ĐN) - Ngày 11-1, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh tổ chức Hội thi "Cán bộ Hội giỏi" tỉnh với sự tham gia của 161 thí sinh là cán bộ Hội phụ nữ các cấp trong tỉnh.

Đồng chí Lê Thị Cát Hoa, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao hoa cho các thí sinh đoạt giải
Đồng chí Lê Thị Cát Hoa, Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao hoa cho các thí sinh đoạt giải

Tham gia hội thi, các thí sinh trải qua phần thi trắc nghiệm kiến thức chung về các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, của địa phương dành cho phụ nữ; Nghị quyết Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2016-2021; các nội dung liên quan đến 3 nhiệm vụ trọng tâm, các phong trào thi đua, các cuộc vận động của Hội...

Kế đó, 38 thí sinh có số điểm cao nhất ở phần thi trắc nghiệm bước vào phần thi "Xử lý tình huống" do Ban giám khảo đưa ra và chọn 12 thí sinh tiếp tục thi năng khiếu - thể hiện năng khiếu thuyết trình, kể chuyện, hát, múa, ảo thuật...

Kết quả, thí sinh Nguyễn Thị Bảo Yến, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ xã Suối Nho (huyện Định Quán) đoạt giải nhất bảng A (bảng dành cho thí sinh từ 18 đến dưới 40 tuổi) và thí sinh Trương Thị Ngọc Hạnh, Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ xã Xuân Phú (huyện Xuân Lộc) đoạt giải nhất bảng B (bảng dành cho thí sinh trên 40 tuổi).

Ngoài ra, Ban tổ chức đã trao 4 giải nhì, 6 giải ba, 18 giải khuyến khích và 5 giải chuyên đề.

Tin và ảnh: Nga Sơn

 

Tin xem nhiều